Mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa cập nhật kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2025. Cụ thể, MWG đạt doanh thu 99.801 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm trước và đã hoàn thành 67% kế hoạch doanh thu cả năm là 150.000 tỷ đồng.

Chuỗi Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Điện Máy Xanh (ĐMX):
👉 Lũy kế 8 tháng 2025, hai chuỗi ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với tổng doanh thu đạt 67 ngàn tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ, động lực chính đến từ tăng trưởng doanh thu cửa hàng hiện hữu với mức tăng mạnh 15%, dù số lượng cửa hàng bình quân giảm hơn 150 so với cùng kỳ.
👉Trong tháng 8, công ty đạt gần 9 ngàn tỷ đồng doanh thu, đánh dấu tháng thứ 6 liên tiếp duy trì đà tăng trưởng dương, cao hơn 19% so với cùng kỳ và tăng 3% so với tháng trước. Các ngành hàng lớn, đặc biệt là máy tính xách tay và điện máy đều cho thấy mức tăng tốt so với tháng 7/2025.
👉 Bắt đầu từ tháng 8/2025, chuỗi TGDĐ, ĐMX và Topzone đã khởi động công tác chuẩn bị cho sự kiện mở bán iPhone trong tháng 9, đây là lần đầu tiên sản phẩm được mở bán đồng thời với thị trường Mỹ.

Chuỗi BHX:
👉 Lũy kế 8 tháng 2025, chuỗi Bách Hóa Xanh đạt gần 30,5 ngàn tỷ đồng doanh thu, tăng 14% so với cùng kỳ. Tăng trưởng đến từ cả hai nhóm ngành hàng chính là thực phẩm tươi sống và FMCG.
👉Sau giai đoạn tối ưu chi phí trong các tháng mưa nhiều, chuỗi đã quay lại quỹ đạo tăng doanh thu trong tháng 7 và tháng 8, với mức cải thiện 4% mỗi tháng.
👉 Chuỗi đã mở thêm 463 cửa hàng, trong đó hơn 50% tập trung tại khu vực miền Trung. Trong 4 tháng còn lại, chuỗi sẽ mở rộng chọn lọc tại các tỉnh thành có sự hiện diện của cửa hàng Bách Hóa Xanh.
Các chuỗi còn lại:
👉Chuỗi An Khang trong tháng 8/2025 ghi nhận doanh thu trung bình trên cửa hàng là 530 triệu đồng/tháng, duy trì đà tăng so với tháng trước và cùng kỳ.
👉Chuỗi AvaKids đạt tăng trưởng doanh thu hai chữ số trong 8 tháng đầu năm so với cùng kỳ, doanh thu trung bình mỗi cửa hàng đạt gần 1,8 tỷ đồng/tháng, cao hơn đáng kể so với mức trung bình cùng kỳ 2024.
👉 Chuỗi EraBlue ghi nhận tăng trưởng doanh thu hơn 70% sau 8 tháng 2025 so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân cửa hàng mô hình M (tương đương ĐMX Mini) đạt khoảng 4 tỷ đồng/tháng và mô hình S (tương đương ĐMX Supermini) gần 2 tỷ đồng/tháng, mức này cao gấp gần 2 lần so với mô hình ĐMX tương tự tại Việt Nam. Trong 4 tháng còn lại, chuỗi sẽ tiếp tục mở rộng để đạt mục tiêu vận hành 150 cửa hàng vào cuối năm.