Bà Phương Hằng vừa thông qua Facebook của người trợ lý đã có những phát ngôn về việc ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng hình ảnh chụp chung với ông Huỳnh Uy Dũng khi đến xin Oxy để cứu giúp người dân sau đó phát tán trên MXH.

ong-doan-ngoc-hai-vui-mung-gap-mat-voi-dai-gia-dung-lo-voi-ba-phuong-hang-lai-co-phan-ung-gat-1630218592-6-1630223651.jpg
Dòng trạng thái được bà Phương Hằng chia sẻ thông qua Facebook cá nhân của thư ký 

Cụ thể như sau:

Chúc quý vị một ngày Chủ Nhật cuối tuần bình an và hạnh phúc.

Tôi Nguyễn Phương Hằng xin nói rõ sự việc như sau. Ông Đoàn Ngọc Hải đã đi theo đoàn Thiện nguyện Nhất Tâm, lên Đại Nam xin Oxy để cứu người. Và sau khi nhận Oxy, ông ấy có cùng chụp ảnh với anh Huỳnh Uy Dũng, sau đó về phát tán khắp nơi với nhiều ý đồ, mục đích khác nhau. Chúng tôi xin tuyên bố rõ: Ngoài việc ông ấy đến xin Oxy để cứu dân, chúng tôi HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỐI LIÊN HỆ nào để gọi là bạn, ngoại giao BÌNH THƯỜNG. Và để TRÁNH HIỂU LẦM, vì chính tôi đang chiến đấu với giới showbiz Việt, tôi mong ông đừng đến Đại Nam để tạo ra những HIỆU ỨNG TRÁI CHIỀU. Trong lúc nhạy cảm, xin ông thông cảm và tạm dừng câu chuyện ở đây! 

Việc thì VIỆC AI NẤY LÀM. Tôi mong mọi thứ RÕ RÀNG và mong ông thông cảm, gỡ tất cả những hình ảnh mà ông đã mang về chia sẻ. Và mọi hình ảnh đó không có giá trị.

Nguyễn Phương Hằng

Suốt những ngày qua, vị nguyên phó chủ tịch Quận 1 cùng với tổ chức thiện nguyện đã đi giao từng bình oxy miễn phí và hỗ trợ thực phẩm. Có những cung đường ngõ ngách khiến xe cứu thương không thể vào được, ông Hải cùng nhóm từ thiện cũng tự mình mang bình oxy vào tận nhà cho người dân.

Trước đó, dân mạng đã bắt gặp hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải cùng nhóm từ thiện có cuộc gặp với đại gia Dũng "lò vôi", chủ khu du lịch Đại Nam. Theo thông tin chia sẻ, ông Hải cùng đoàn từ thiện đã đến Đại Nam để xin các bình oxy và tiếp tục làm những công việc thiện nguyện.

ong-doan-ngoc-hai-vui-mung-gap-mat-voi-dai-gia-dung-lo-voi-ba-phuong-hang-lai-co-phan-ung-gat-1630218592-5-1630223651.jpg

Sau đó những hình ảnh của buổi gặp gỡ này được chia sẻ trên MXH. Dân mạng tỏ ra hết sức vui mừng khi những mạnh thường quân đã kết nối được với nhau để tiếp tục cùng vượt qua khó khăn trong đại dịch.

ong-doan-ngoc-hai-vui-mung-gap-mat-voi-dai-gia-dung-lo-voi-ba-phuong-hang-lai-co-phan-ung-gat-1630218592-1-1630223651.jpg
 
ong-doan-ngoc-hai-vui-mung-gap-mat-voi-dai-gia-dung-lo-voi-ba-phuong-hang-lai-co-phan-ung-gat-1630218592-4-1630223651.jpg

Hiện động thái này của bà Phương Hằng vẫn khiến dân mạng xôn xao bàn tán.