1-7-1622287548.jpg

Thời gian qua, loạt drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Vy Oanh trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cư dân mạng. Quá khứ của Vy Oanh còn bị bà Phương Hằng nhận định là 'dơ dáy' và dọa sẽ tung toàn bộ ra cho cộng đồng chiêm ngưỡng.

Điều đáng ngạc nhiên là thay vì im lặng, Vy Oanh lại đăng status, khiêu khích thách thức CEO Nguyễn Phương Hằng, đòi đối phương tung bằng chứng mình cướp chồng, sinh con cho đại gia U70 để lấy tiền. Nhiều người bắt đầu thắc mắc, liệu thế lực đứng sau “chống lưng” cho nữ ca sĩ là ai mà dám “cứng” với bà Nguyễn Phương Hằng như vậy?

Có thời gian xuất hiện những tin đồn thất thiệt về chồng Vy Oanh như người này là Việt kiều, đang làm trong chính phủ Mỹ, một số người lại đồn rằng ông xã Vy Oanh từng đi tù... Giọng hát "Đồng Xanh" phản bác mọi thông tin sai lệch và tuyên bố khi nền móng gia đình đủ mạnh sẽ công khai thân thế của chồng. 

Được một người bạn thân giới thiệu, Lê Thiện và Vy Oanh gặp gỡ và quen nhau. Một thời gian sau hai người tiết lộ đã kết hôn từ năm 2015 nhưng vẫn giữ bí mật. Vy Oanh tâm sự rằng chồng mình thích một cuộc sống bình lặng, không ồn ào nên có lẽ đó là lý do anh giữ im lặng suốt thời gian qua, trong lúc vợ đang ở trong cuộc chiến căng thẳng với CEO Nguyễn Phương Hằng.

 

ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-10-1-1622291325.jpg

Nổi tiếng với hình tượng một người đàn ông thành đạt, hết lòng vì gia đình, doanh nhân Lê Thiện từng đi học và lập nghiệp ở nước ngoài. Sau đó anh trở thành một kỹ sư xây dựng, hoạt động trong lĩnh vực cầu cảng. Ngoài ra, doanh nhân sinh năm 1970 còn đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản, hiện anh đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ, ông xã Vy Oanh còn sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Khi Vy Oanh vướng tin đồn giật chồng vào 4 năm trước, Lê Thiện đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ vợ. Nam doanh nhân còn khẳng định bé Voi là con của mình. Sau đó anh cũng phản bác lại những nguồn tin thất thiệt bôi xấu vợ mình.

Doanh nhân Lê Thiện cho biết đã chấm dứt với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Anh chỉ chịu trách nhiệm với con cái, không còn tình cảm hay liên lạc với người cũ nữa. "Khi đến với Vy Oanh tôi là người độc thân nên chả sợ gì hết. Tôi vẫn có trách nhiệm với các con. Người ta bực bội nên đưa chuyện lên mạng trêu người mình thôi chứ cái đó không liên quan. Những người đưa thông tin này ra mới là người bị ảnh hưởng.

Thực sự tôi đã chịu trách nhiệm mọi thứ rất đầy đủ. Mong là mọi người xử sự văn minh, không nên lôi trẻ con vào, để các con được sống bình yên, đúng với tuổi thơ của chúng. Nếu không có duyên với nhau, chia tay có khi là tốt. Đừng bịa đặt, thêm thắt nữa vì nếu không có ai ra mặt, chỉ là Facebook ảo, tự tạo bằng chứng ảo thì mọi chuyện dừng lại ở đây là quá đủ rồi.", doanh nhân Lê Thiện chia sẻ.

ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-10-3-1622291612.jpg

Cuộc sống bên người chồng đại gia của Vy Oanh vô cùng mỹ mãn, cô thường được chồng dẫn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra anh còn tặng người vợ kém tuổi những món quà xa xỉ, điển hình phải kể đến căn biệt thự trắng trị giá 40 tỷ đồng nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-ban-sao-cua-10-4-1622292237.jpg


Trần Duy Phong - vietnambusinessinsider.vn