Sau nhiều lần thu hồi tòa nhà TTC Plaza Bình Thạnh, mới đây TTC Land đã nộp đơn khởi kiện CTCP Nhà Hòa Bình, một công ty con của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

🔥🔥​​​​​​​Như vậy, sau hạn chốt thu hồi tòa nhà này thì vào ngày 16/08 CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã nộp đơn khởi kiện CTCP Nhà Hòa Bình. 🔥Nhằm thu hồi lại mặt bằng dự án TTC Plaza Bình Thạnh tại số 26 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

👉​​​​​​​👉​​​​​​​👉Trước đó, đồng thuê mặt bằng giữa hai bên đã chấm dứt vào ngày 03/08/2024, 👉Nhà Hòa Bình phải có trách nhiệm bàn giao mặt bằng thuê tại dự án TTC Plaza Bình Thạnh cho TTC Land vào ngày 08/08/2024.

🔥​​​​​​​🔥Nhưng Nhà Hòa Bình đến nay vẫn chưa có động thái trả mặt bằng này, bên cạnh đó có có thái độ bất hợp tác.

👉Theo TTC Land thì công ty này đã có 2 lần gửi công văn thu hồi đến Nhà Hòa Bình, nhưng phía🔥 Nhà Hòa Bình vẫn không hợp tác và chưa ký bàn giao.

👉Cho đến ngày 16/08/2024, TTC Land đã hoàn thiện thủ tục hồ sơ để kiện Nhà Hòa Bình, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình.

Hiện tại, Nhà Hòa Bình là công ty con của HBC đang nắm 99.96% vốn và do ông Lê Viết Hòa - con trai ông Lê Viết Hải làm Tổng Giám đốc.

🔥Đến nay, sự việc lùm xùm nhưng cả hai doanh nghiệp Hòa Bình đều chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vụ việc.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Trời ạ! trước đây làm mưa làm gió đầu ngành xây dựng nay vướng nợ nần kiện tụng.