Gần đây, tòa án Paris đã truy tố Pavel Durov (nhà sáng lập Telegram) với lệnh cấm xuất cảnh khỏi Pháp và yêu cầu bảo lãnh 5 triệu Euro. Tuy nhiên, điều khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý không chỉ dừng lại ở các vấn đề pháp lý mà còn ở những tiết lộ đời tư đầy bất ngờ của Durov. cheeky

het-hon-a-ceo-telegram-thua-nhan-ong-co-100-nguoi-con-rieng-tren-khap-the-gioi-1724923814.webp

Tháng trước, Durov đã gây sốc khi tiết lộ trên Telegram rằng ông là cha của hơn 100 đứa trẻ. Câu chuyện bắt đầu từ 15 năm trước khi một người bạn của Durov không thể có con đã nhờ ông hiến tặng tinh trùng. Sau đó, các phòng khám nhận định nguồn tinh trùng chất lượng đang khan hiếm, và Durov cảm thấy mình có trách nhiệm giúp đỡ các cặp đôi hiếm muộn.

Tính đến năm 2024, Durov tự hào cho biết việc hiến tinh trùng của ông đã giúp hơn 100 cặp đôi tại 12 quốc gia có con. Ngay cả khi Durov đã ngừng hiến tinh trùng, nhiều phòng khám vẫn giữ lại và bảo quản tinh trùng của ông để tiếp tục giúp đỡ những gia đình cần đến.

Thậm chí, nhà sáng lập Telegram còn cân nhắc công khai mã ADN của mình trên mạng để những đứa con có thể tự tìm đến nhau nếu muốn.