Anh zai mưa nhà Telegram vừa bị quân Phú Sa Lang mất nết bắt nhốt … Nga Ta Lư công dân Pavel Durov có những tư duy rất đặc biệt

1. Chỉ 10% mọi người là có quan điểm ​​riêng. Những người khác chỉ đơn giản là lặp lại những gì đã đọc ở đâu đó… Bạn có nhớ những lần, khi ý kiến ​​của bạn hoàn toàn trái ngược với ý kiến ​​của mọi người? Đấy là những khoảnh khắc quý nhất, cần nắm chặt bằng mọi giá.

2. Lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn không có nghĩa là điếc trước ý kiến ​​của người khác. Tuy nhiên, đừng cố gắng dân chủ với những người quanh bạn – lời nói của một nhà tư tưởng, người thay đổi thế giới, có ý nghĩa gấp trăm lần so với lời nói của một kẻ rỗi hơi trên đường với quyền được nói ​​của mình. Nhưng quan trọng nhất vẫn là ý kiến của riêng bạn.

3. Steve Jobs không chỉ là một nhà phát minh, doanh nhân hay nhà thiết kế. Trước hết, ông là một người tự do. Thoát khỏi gánh nặng của những định kiến ​​mà xã hội loài người đã tích tụ và phát triển. Trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình, con người này đã can đảm phá vỡ những quy tắc dường như không thể lay chuyển đối với những người xung quanh.

4. Giá trị của giao tiếp bị thổi phồng. Một giờ cô đơn hiệu quả hơn một tuần nói chuyện.

5. Có hai cách để đáp trả cạnh tranh. Thứ nhất là cải thiện bản thân và sản phẩm của bạn. Thứ hai là cố gắng làm hại đối thủ. Về lâu dài, phương pháp đầu tiên có kết quả, phương pháp thứ hai thì không. Ngay khi bạn chuyển trọng tâm từ phát triển bản thân sang đối thủ, bạn đã để sự sợ hãi họ chui vào trong bạn. Bạn sẽ vô thức tiến đến những gì bạn sợ.

6. Bạn chỉ nên lắng nghe trực giác của mình. Trong những tình huống cực đoan, chỉ niềm tin của một người là đủ cho những thay đổi ở bất kỳ quy mô nào.

Anh zai này ăn nguyên cả cái combo Đẹp zai - Giỏi và Giàu, bá đạo trên từng hạt gạo thật sự…