dang-sau-cuoc-hon-nhan-lung-chung-cua-dai-gia-bat-dong-san-mot-thoi-do-anh-dung-va-nguoi-cu-hoa-hau-giang-my-1662454448.jpg

Ông Đỗ Anh Dũng và vợ cũ, hoa hậu Giáng My

Tân Hoàng Minh - tên tuổi một thời với những cú 'địa chấn' trong bất động sản

Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ năm 2006, mặc dù được thành lập từ năm 1993. Kể từ đó đến nay, đây là một trong những cái tên đã tạo nên nhiều “địa chấn” trong làng bất động sản. Hàng loạt dự án siêu sang và cao cấp như D’. Palais Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu… ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM đều thuộc sở hữu của Tân Hoàng Minh. 

Tuy vậy, sau những cú địa chấn đó, hiện tại Tân Hoàng Minh cũng đang phải đối diện nhiều gian nguy bởi loạt lãnh đạo công ty đã bị bắt. Ngày 5/4/2022, ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tập đoàn này đã bị bắt tạm giam để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

cuoc-hon-nhan-lung-chung-trac-tro-cua-dai-gia-bat-dong-san-mot-thoi-do-anh-dung-va-nguoi-cu-hoa-hau-giang-my-2-1662453968.jpeg

Trước đó, ông Đỗ Anh Dũng đã ủy quyền cho con trai cả điều hành tập đoàn Tân Hoàng Minh thay cha.

Đến ngày 26/8 vừa qua, tại buổi làm việc với các nhà đầu tư trái phiếu Tân Hoàng Minh, ban lãnh đạo Tập đoàn này đưa ra mong muốn xin cho ông Đỗ Anh Dũng được tại ngoại để trực tiếp điều hành hoạt động của tập đoàn. Bởi phía Tập đoàn cho rằng để có thể kịp thời trả tiền cho nhà đầu tư trái phiếu Tân Hoàng Minh, cần có sự hiện diện của những vị lãnh đạo đang bị bắt tạm giam như ông Dũng. Việc thu xếp tài chính để hoàn trả nhà đầu tư sẽ diễn ra dễ hơn. 

Sau khi nắm bắt thông tin trên, nhiều luật sư đã nêu ý kiến rằng việc xin cho ông Đỗ Anh Dũng được tại ngoại là không có căn cứ. Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, khung hình phạt cao nhất là phạt tù từ 12- 20 năm, hoặc tù chung thân. Vậy nên việc bắt tạm giam đối với các bị can là hoàn toàn đúng quy định pháp luật.

Những người con tài giỏi của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ông Đỗ Anh Dũng là người Hà Nội. Ông sinh ngày 30/7/196. Ông Dũng đã tốt nghiệp tại trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Ông cũng đã công khai trước công chúng rằng mình có ba người con.

Người con trai đầu của ông là Đỗ Hoàng Minh. Sau khi cha mình bị bắt thì hiện anh đang thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, điều hành hoạt động tại các công ty trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, trước đó anh giữ chức Phó tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đỗ Hoàng Minh đã từng theo học các trường danh tiếng tại Mỹ và tại Pháp, được ông Dũng tin tưởng nhiều khi giao các công việc của Tập đoàn.

Con trai thứ của ông Dũng là Đỗ Việt Hoàng, cũng là một thành viên thuộc tập đoàn Tân Hoàng Minh. Anh đã gia nhập Tập đoàn của gia đình mình với chức vụ phó giám đốc trong mảng điều hành đấu thầu, công nghệ thông tin, tài chính kế toán. 

Người con gái út của ông Đỗ Hoàng Minh là Anh Sa, sinh năm 1994. Điều đặc biệt là thay vì mang họ cha như các anh, cô mang họ của mẹ, tên đầy đủ là Nguyễn Anh Sa. Với ngoại hình xinh đẹp, Anh Sa cũng để lại nhiều ấn tượng vì thành tích học tập đáng nể khi là sinh viên ưu tú của Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ).

Những ái nữ con đại gia Việt: Đã giàu còn “tài sắc vẹn toàn” - 6

Anh Sa với các anh của mình là anh em cùng cha khác mẹ. Mẹ của tiểu thư này chính là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người phụ nữ được mệnh danh là người đẹp không tuổi, dù đã ở tuổi ngoài 50 nhưng vẫn rất quyến rũ, nóng bỏng. 

30 năm trước, Giáng My đã đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, cuộc thi sắc đẹp được tổ chức 1 lần duy nhất và đến nay Giáng My vẫn chưa có người kế vị. Ngoài ra, cô còn là  "nữ hoàng ảnh lịch", diễn viên nổi tiếng thập niên 90. Hoa hậu Giáng My và diễn viên Lý Hùng từng được hàng triệu khán giả Việt yêu mến, một trong những cặp đôi màn ảnh hot nhất vào những năm 90 của thế kỷ 20.

'Giai nhân một thời' của ông chủ Tân Hoàng Minh

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971, cô đã có một cuộc hôn nhân bí mật với ông chủ Tân Hoàng Minh thời bấy giờ. Thời điểm một nàng hậu đang có tên tuổi rực rỡ nhất đã được một doanh nhân đình đám của thương trường mê đắm. Cuộc tình đó đã được giữ kín, cho đến khi tiểu thư Anh Sa chủ động chia sẻ hình ảnh chụp chung với ông Đỗ Anh Dũng và gọi ông là "Daddy"...

Nhiều hình ảnh thân thiết mà cô chụp với hai người con trai đầu của ông Dũng cũng được công khai, dư luận lúc đó bán tính bán nghi về mối quan hệ giữa Anh Sa và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 

Sau đó một thời gian, hoa hậu Giáng My cũng lên tiếng xác nhận về việc Anh Sa chính là con của doanh nhân Đỗ Anh Dũng, là kết quả tình yêu của bà với vị Chủ tịch Tập đoàn này. 

chan-dung-tieu-thu-anh-sa-con-gai-cung-cua-dai-gia-bat-dong-san-tan-hoang-minh-va-hoa-hau-giang-my-1662453075.jpeg

Trong một chương trình được ghi hình năm 2016, Giáng My thừa nhận cả hai từng có mối quan hệ nghiêm túc nhưng đã đi đến ly hôn, chỉ vì... quá thiếu kinh nghiệm hôn nhân. Rằng chỉ trong 1 năm, mọi điều lý tưởng hóa về hôn nhân đã làm bà vỡ mộng so với thực tế. 

"Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục", Giáng My bộc bạch.

Sau đó, cô đã dừng lại cuộc hôn nhân này và ra đi, không đòi hỏi bất cứ điều gì, bởi cô tin rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Cuộc hôn nhân này bắt đầu và kết thúc đều lặng lẽ bởi việc ly hôn không vướng đến chuyện tài sản. 

Vì sinh con khi còn quá trẻ, mang theo đứa bé đi và tự chăm sóc, cô cũng đã rơi vào tình trạng khủng hoảng sau sinh. 

"Mỗi lần nhìn đứa con mình sinh ra, tôi lại lặng lẽ lau nước mắt. Tôi tự nhủ mình cần có trách nhiệm với sinh linh nhỏ bé, xinh đẹp này, và dù có làm bất cứ việc gì, tôi cũng đều dừng lại để nghĩ về con."

Tuy vậy, việc mạnh mẽ xác nhận về danh tính của con gái, về cha ruột của Anh Sa là bởi cô không muốn dư luận phải xì xào bàn tán, hiểu sai về bản chất thật của cuộc hôn nhân đã tan vỡ này. 

Hiện tại, Giáng My đang sống tại một căn biệt thự xa hoa theo phong cách Châu Âu ở quận 2, TP Hồ Chí Minh. Căn biệt thự này được trang trí toàn nội thất đắt tiền, không khác gì một tiểu lâu đài sang chảnh. Dù chưa từng được tiết lộ chi phí xây dựng, tuy nhiên căn biệt thự được đồn đoán là có giá trị không hề nhỏ, lên tới triệu đô.

Nhà đẹp của Hoa hậu Giáng My gây ngỡ ngàng vì vườn cây trái sai trĩu quả - Ảnh 5.

Không gian sân thượng 'chuẩn châu Âu' trong căn biệt thự của Giáng My

Hoa hậu Giáng My còn sở hữu bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ mỗi khi đi dự sự kiện, đi cùng cô luôn là dàn túi xách của những thương hiệu đình đám. Quả thật, rực rỡ tuổi xuân rồi bước qua mối tình đổ vỡ thời còn trẻ, ra đi không vướng bận điều gì, để bây giờ có được cuộc sống xa hoa, "giàu nứt vách'' như vậy, có đến trong mơ nhiều người cũng không có được. Mọi kết quả đến từ sự cố gắng mỗi ngày mà thôi.