Gil Lê giàu cỡ nào khi xuất thân từ gia đình giàu có, bố mẹ kinh doanh quán ăn?

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-3-1685895011.jpeg

Ca sĩ Gil Lê sinh ngày 8-7-1991, cô từng là gương mặt VJ quen thuộc của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, là MC X-Factor Vietnam mùa 2 và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác. Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc. Từ năm 17 tuổi, Gil đã bắt đầu gia nhập công ty Wepro chính thức tham gia showbiz. Thoạt đầu nhìn ai cũng nghĩ rằng phong cách tomboy hiện tại của Gil đã có từ bé. Nhưng thực tế Gil Lê ngày xưa mặc dù vẫn rất tinh nghịch nhưng luôn gắn liền với hình ảnh váy xoè, tóc hai chùm…Gil Lê xuất thân trong gia đình giàu có, làm kinh doanh, tuy nhiên cô hiếm khi "khoe" nhà cửa, xe sang hay đồ hiệu.

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-1685930452.png
Một góc trong căn nhà sang trọng của Gil Lê từng được giọng ca 9X chia sẻ trên trang cá nhân. Cô có niềm đam mê với thời trang, đặc biệt là những đôi giày

Gia đình Gil Lê nổi tiếng với thương hiệu Hủ tiếu Nam Vang, đắt bậc nhất Sài thành. Một tô hủ tiếu nhà Gil Lê có mức giá lên tới con số trên 100.000 đồng. Hủ tiếu Liến Húa tại Sài Gòn khoảng 40 năm nay, là hệ thống quán hủ tiếu Nam Vang của gia đình ca sĩ Gil Lê đang nổi tiếng trong giới trẻ. Nhiều người đánh giá hủ tiếu ở đây cũng có hương vị như một số quán hủ tiếu khác nhưng có giá mắc nhất Sài Gòn với tô trung bình 85 ngàn đồng, tô mắc nhất 130 ngàn đồng/tô (130.000/tô). Đặc biệt mỗi chiếc bánh bao ăn kèm thêm với tô hủ tiếu có giá đến 90.0000đồng/cái. Ngoài ra một số loại bánh ăn kèm cũng có giá từ 30 ngàn đồng/cái.  Nhiều người thường hay nói vui rằng đây là “hủ tiếu đại gia”. Người thì cho rằng khá mắc và không có gì khác biệt nhiều so với những chiếc bánh bao khác. Người lại cho rằng giá cao bởi vì chất lượng của bánh và sự khác biệt từ lớp vỏ cho đến nhân bánh. Điều này khiến nhiều tranh cãi nổ ra. Có người cho rằng mức giá này quá cao, lại không có gì đặc biệt, dường như người mua hàng đang phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua thương hiệu nổi tiếng chứ không phải giá trị thật của chiếc bánh.

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-1-1685930452.png

Cộng đồng mạng chia sẻ như sau:

"Tui nghĩ đến nếu cảnh cái bánh 120 nghìn đồng có khi nhân 100% trứng cút cái bánh 150 nghìn đồng vỏ bánh làm từ trứng nhân là trứng cút nhưng có thêm thịt, 180 nghìn đồng vỏ bánh và nhân bánh 100% trứng cút"

"Đúng kiểu người nổi tiếng bán đồ ăn. 20 nghìn tiền bánh 70 nghìn tiền thương hiệu nổi tiếng"

"Vậy thà mua 9 cái bình thường 10 nghìn được hơn không"

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-2-1685930452.png
Cận cảnh chiếc bánh bao trên 90 cành

Tuy nhiên, netizen vẫn khẳng định không thể phủ nhận vai trò của Gil Lê, nhờ MC nổi tiếng này mà quán được biết đến nhiều hơn, bán được hàng hơn dù mức giá đắt hay rẻ đi chăng nữa.

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-3-1685930452.png

Gil Lê cùng mẹ và bố

Gil Lê lịch lãm nam tính với phong cách mô phỏng giới quý tộc Hy Lạp, nhưng bộ suit Gil mặc cũng “đậm nét” phong cách của Dior

Sau nhiều năm tích góp, Gil Lê đã có thể tự tậu xe hơi và còn thường xuyên diện những trang phục, phụ kiện đắt đỏ. Chiếc xe mà Gil Lê mua gần đây có giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng. Có thể thấy cuộc sống của Gil Lê thuộc dạng “đại gia ngầm”. Ngoài ra, Gil Lê cũng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch sang chảnh trong nước cũng như nước ngoài.

chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-5-1685930452.png
Gil Lê trong một chuyến du lịch Hàn Quốc với những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ
chan-dung-richkid-gil-le-dai-gia-ngam-kin-tieng-con-nha-kinh-doanh-hu-tieu-banh-bao-dat-nhat-sai-gon-6-1685930452.png
Cận cảnh xế hộp của Gil Lê

Tình trường của Gil Lê thường được nhắc đến bên hai bóng hồng nổi tiếng là Chi Pu và Hoàng Thùy Linh. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức nói điều gì về tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên loạt bằng chứng đưa ra khiến dân tình tin rằng cô và giọng ca Để mị nói cho mà nghe đang cố tình che giấu mối quan hệ. Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019. Hai ca sĩ liên tục xuất hiện cùng nhau, cùng đi du lịch, đeo nhẫn đôi. Gil Lê tháp tùng giọng ca Để mị nói cho mà nghe ở nhiều sự kiện. Vào dịp cuối năm, tại bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. Dù cả hai nhân vật chính đều im lặng, khán giả khen họ là cặp đẹp đôi.