chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-voi-ve-ngoai-cuc-ky-xinh-dep-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-1680520983.png

Vốn là con gái cưng của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng, Ông Thoại Liên hiện đang  sống trong một căn hộ cao cấp ở Úc. 

Gia thế khủng của Ông Thoại Liên: Ba là đại gia nhựa có tiếng ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Để gọi tên người thân cho các sao Việt sinh ra ở vạch đích, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ông Thoại Liên. Cô là tiểu thư, con nhà giàu thứ thiệt - con út của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng.

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-em-ruot-cua-ong-cao-thang-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-1680521021.png

Chân dung Ông Thoại Liên - ái nữ nhà họ Ông.

Tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng của gia đình Ông Thoại Liên còn được gọi là công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất Thương mại Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng, được thành lập  năm 1994. Có  trụ sở chính tại Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Bố của Ông Thoại Liên là doanh nhân Ông Dục Sơ, hiện đang là người nắm quyền cao nhất tại doanh nghiệp, đồng thời là người đại diện pháp luật của công ty... Ông cũng được biết đến khi là người gây dựng "đế chế nhựa” tại Sài Gòn từ những năm 2000 - đưa Tân Hiệp Hưng trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng của ngành nhựa. Nếu như các thế hệ trước nổi tiếng năng động và khá kín đáo thì thế hệ F2 lại nổi bật về nghệ thuật.

Ông Dục Sơ có 3 người con. Nổi tiếng hơn cả là cậu con lớn - Ông Cao Thắng - ca sĩ, doanh nhân. Sau đó là hai cô con gái: Ông Ngọc Linh và Ông Thoại Liên. Trong hai cô con gái của vị đại gia này, cô út - Ông Thoại Liên được chú ý hơn cả. 

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-voi-ve-ngoai-cuc-ky-xinh-dep-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-1-1680521105.jpg

Ông Thoại Liên xúng xính bên gia đình trong lễ cưới của anh trai - Ông Cao Thắng và chị dâu - ca sĩ Đông Nhi.

Ông Thoại Liên sinh năm 1989, dù lớn lên trong một gia đình gia thế như vậy nhưng cô không đi theo con đường nghệ thuật như anh trai. Thoại Liên chọn con đường du học và  định cư một mình tại Sydney, Australia. Cô từ lâu đã được biết đến với nhan sắc xinh đẹp không thua gì các hot girl, nổi tiếng ăn mặc rất sành điệu.
Được biết, từ khi mới ngoài đôi mươi, Ông Thoại Liên đã học tập và sinh sống ở nước ngoài. Tốt nghiệp ngành thương mại, cô hiện đang có cuộc sống mà nhiều người mơ ước ở Úc. Trên trang Facebook cá nhân, em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên, thường xuyên check in những nhà hàng ăn uống sang chảnh, du lịch khắp nơi trên thế giới.

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-em-ruot-cua-ong-cao-thang-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-2-1680521021.png

Ông Thoại Liên thoải mái tự tin khi ở Sydney.

Ông Thoại Liên - một rich kid chính hiệu

Ông Thoại Liên có rất nhiều bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu trị - giá hàng trăm triệu. Đôi giày Chanel màu đen cổ điển cũng có giá trên dưới 100 triệu đồng, Bên cạnh đó những đôi giày giày bình thường nhất có giá lên tới 22 triệu đồng. 

Cuộc sống ở nước ngoài của Thoại Liên khiến ai cũng mong ước. Cuộc sống của cô  dường như chỉ xoay quanh những chuyến du lịch xa hoa, các kỳ nghỉ dưỡng ở những nơi đẹp đẽ, thư giãn ở những nơi xa hoa... và  thời trang đắt tiền, hàng hiệu. 
 

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-voi-ve-ngoai-cuc-ky-xinh-dep-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-4-1680521021.jpeg

Ông Thoại Liên cũng là một cô gái sành điệu, những bộ sưu tập  giá trị của các thương hiệu như Dior, Chanel, LV... luôn nằm trong danh sách trang phục của Thoại Liên. "Ghen tị" nhất phải nói là bộ sưu tập túi hàng hiệu xa xỉ và đắt tiền của quý cô này. Những túi xách Chanel Boy có giá dao động từ 80 - 100 triệu đồng luôn có mặt trong tủ đồ của cô.

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-em-ruot-cua-ong-cao-thang-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-3-1680521021.png

Túi và giày của Ông Thoại Liên có giá tới 85 triệu đồng.

Những chiếc xe Cher có màu hồng chủ đạo luôn nằm trong bộ sưu tập về xe của cô. Dù là tiểu thư con nhà giàu nhưng Ông Thoại Liên rất gần gũi, đẹp mà không kiêu, không phô trương những thứ vật chất có giá trị ra bên ngoài.

chan-dung-rich-kid-chinh-hieu-ong-thoai-lien-con-gai-dai-gia-nhua-tan-hiep-hung-em-ruot-cua-ong-cao-thang-so-huu-loat-hang-hieu-xa-xi-4-1680521021.png

Xế hộp sang chảnh của cô nàng tự tậu cho bản thân.

Thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và cuộc sống của bản thân mình, nhưng Ông Thoại Liên lại cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cảm cũng như các vấn đề xoay quanh. Chẳng ai biết cô ấy đang yêu đương hay hẹn hò với ai, chỉ thấy thỉnh thoảng cô ấy “thả thính” trên Facebook.