Trong thông cáo phát đi ngày 11.10, Uniqlo Việt Nam cho biết cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam sẽ khai trương vào ngày 29.10 tới, đặt tại Aeon Mall Hà Đông và cũng là cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội.

245131787-251936240203306-1874337991160999323-n-1634013377.jpg
 


Trong dịp ra mắt trung tâm thứ chín này, Uniqlo cũng sẽ tung ra các bộ sản phẩm Thu – Đông 2021 mới nhất, nhắm phục vụ khu vực được hãng đánh giá phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc nhất của Hà Nội.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng mới này đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của Uniqlo tại Việt Nam”.

Như vậy, sau gần hai năm gia nhập thị trường Việt Nam, Uniqlo vẫn đang nhất quán với chiến lược mở cửa hàng trực tiếp và chưa mở kênh bán hàng trực tuyến, như chia sẻ của ông Osamu Ikezoe tại lễ khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12.2019.

Tính đến hiện tại, dịch vụ online duy nhất đơn vị này triển khai là “đặt hàng số lượng lớn”. Theo đó, các đơn hàng có giá trị tối thiểu 10 triệu đồng được xác nhận qua email để khách hàng có thể đến nhận tại cửa hàng hoặc giao tận nhà. Trong giai đoạn TPHCM và Hà Nội, những địa phương công ty đặt nhiều cửa hàng, phải thực hiện giãn cách vì dịch Covid-19, toàn bộ các cửa hàng của Uniqlo phải đóng cửa.

Hiện thông tin về kênh bán hàng trực tuyến tại Việt Nam vẫn chưa được chia sẻ, tuy nhiên trên website Uniqlo Việt Nam thông báo đang trong quá trình cập nhật đến 20.10 “nhằm hướng đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”. Theo nguồn tin của Forbes Việt Nam, kênh thương mại điện tử của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt tháng 11 tới.

Hôm nay, 11.10, các cửa hàng tại TP.HCM của Uniqlo đã đồng loạt mở cửa trở lại sau 10 ngày thành phố chính thức nới lỏng giãn cách. Thời gian bán hàng tạm thời điều chỉnh từ 12 đến 20 giờ mỗi ngày. Trước đó, 3 cửa hàng tại Hà Nội cũng đã mở lại từ 29.9.