Hai thương hiệu chủ lực KIDO’s Bakery (cao cấp, hiện đại) và Thọ Phát (truyền thống, chuẩn vị xưa) sẽ đồng loạt lên kệ tại gần 300 cửa hàng Trung thu chính hãng miniBAO từ giữa tháng 7/2025, song song với hơn 1.000 điểm bán GT, kênh thương mại điện tử (Shopee Mall, TikTok Shop), hệ thống B2B và kênh mua sắm giải trí E2E.

“Năm nay, chúng tôi tiếp tục sứ mệnh tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống. Các thiết kế bao bì, nhân bánh lẫn các cửa hàng miniBAO đều được trang trí, thiết kế đậm chất Trung thu truyền thống. Mùa Trung thu vốn dĩ là một mùa vụ ngắn nên mục tiêu trên chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện từng bước. Hi vọng mỗi bước nhỏ, mỗi nỗ lực từ KIDO sẽ tạo nên những thay đổi lớn trong thời gian sắp tới, góp phần giữ gìn văn hoá Trung thu Việt” – Ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.

vpp-3034-1753065175.jpg

Điểm nổi bật mùa Trung thu 2025:

- Sản lượng gấp đôi so với cùng kỳ 2024.

- Tăng cường nhận diện truyền thống qua thiết kế bao bì, không gian trưng bày tại miniBAO, gợi nhắc ký ức tuổi thơ như lồng đèn, múa lân, phá cỗ.

- Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện đại với bánh ít ngọt, nhân xốt độc đáo, nguyên liệu tự nhiên cùng bao bì sang trọng.

- Hệ thống miniBAO là kênh phân phối chiến lược, cam kết chất lượng, hỗ trợ xuất hóa đơn hợp chuẩn sau ngày 01/07/2025.

- Đẩy mạnh bán hàng đa kênh và livestream cùng KOLs/KOCs thuộc mạng lưới E2E MCN.

Theo ông Trần Lệ Nguyên - TGĐ Tập đoàn KIDO, năm nay là cơ hội lớn khi kinh tế khởi sắc, GDP 6 tháng đầu năm tăng 7,52%, thuế đối ứng từ Mỹ giảm mạnh. Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái tràn lan, sản phẩm Trung thu chính hãng từ KIDO là lựa chọn an tâm và đẳng cấp cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.