Trong năm 2024, Tập đoàn KIDO đã chủ động điều chỉnh chiến lược hành động để thích ứng kịp thời với những biến động không ngừng của thị trường. Tập đoàn tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi trong ngành thực phẩm thiết yếu, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm sang các ngành hàng mới như gia vị và bánh bao. Song song đó, KIDO cũng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu tiêu dùng.
Đáng chú ý, trong năm này, Tập đoàn đã chính thức đưa Hùng Vương Plaza gia nhập hệ sinh thái bằng cách đầu tư nắm giữ 75,39% cổ phần chi phối. Thương vụ này không chỉ giúp KIDO mở rộng lĩnh vực bán lẻ mà còn bổ sung một trung tâm thương mại hiện đại vào danh mục đầu tư chiến lược của mình.

Năm 2024, KIDO ghi nhận doanh thu thuần 8.324 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 105 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 13.480 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 7.265 tỷ đồng. Năm 2025, Tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu thuần 13.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc đạt được mục tiêu này trong bối cảnh hiện tại sẽ là một thách thức không nhỏ.
"Kết quả kinh doanh quý I không vui vì con số không được tốt, chúng tôi phấn đấu đến cuối năm sẽ tốt hơn, cộng thêm những hoạt động hiệu quả của Hùng Vương Plaza hay Vạn Hạnh Mall sẽ giúp có thêm hàng trăm tỷ lợi nhuận, mang tính thường xuyên trong dài hạn.", chủ tịch Trần Kim Thành chia sẻ.

Năm nay, KIDO tiếp tục mở rộng mạnh mẽ trong ngành thực phẩm thiết yếu thông qua phát triển sản phẩm mới, mở rộng hệ thống phân phối toàn quốc và thâm nhập thị trường quốc tế. Tập đoàn cũng đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số và AI, đặc biệt trong thương mại điện tử.
Thương hiệu Tường An Margarine đã chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ và Canada, đánh dấu bước tiến ra thị trường quốc tế. Cuối tháng 5/2025, Tường An tiếp tục ra mắt hai sản phẩm mới: Nước tương và Tương ớt Unicook.

Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông, ông Trần Lệ Nguyên cho biết: “Sau 2 năm tái cấu trúc thì KIDO cơ bản đã hoàn thiện. Trong đó, với ngành bánh tươi thì doanh số hàng tháng hiện lên 50-60 tỷ, được khách hàng đón nhận kể từ khi KIDO quay lại thị trường. Còn với hãng bánh khô, khi mua lại Thọ Phát thì việc hợp tác, phát triển cũng mất nhiều thời gian. Đến nay, ngành bánh bao bắt đầu đã có hiệu quả đóng góp cho Tập đoàn”.
Bên cạnh việc tập trung phát triển các ngành hàng cốt lõi, KIDO đang xây dựng nền tảng hệ sinh thái vững chắc, bao gồm kênh truyền thống, kênh hiện đại, chuỗi bán lẻ, trung tâm thương mại và thương mại điện tử E2E, nhằm hướng đến tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên mới.

M&A tiếp tục là chiến lược trọng tâm trong năm 2025, KIDO sẽ tìm kiếm đối tác phù hợp để tích hợp vào hệ sinh thái, cùng phát triển trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Đồng thời, Tập đoàn tận dụng hiệu quả quỹ đất và hạ tầng hiện có từ các công ty thành viên như Tường An, Vocarimex để phát triển các dự án thương mại, khu phức hợp, văn phòng và căn hộ dịch vụ, qua đó mở rộng hệ sinh thái và gia tăng giá trị bền vững.
Dù phía trước còn nhiều thách thức từ biến động thị trường, KIDO tin tưởng vào tiềm năng của các ngành hàng và dự án đã được đầu tư bài bản, và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác, cổ đông và nhà đầu tư trong hành trình vươn lên vị thế dẫn đầu ngành thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và ra quốc tế.