vbi-31-1616644579.jpg

 

Võ Duy Phú là một cái tên không còn xa lạ với thương trường, anh là đồng sáng lập kiêm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ Trà và Cà phê Việt Nam, đơn vị sở hữu và vận hành chuỗi The Coffee House. Trước đây anh từng làm cùng Nguyễn Hải Ninh (cựu CEO The Coffee House) tại Urban Station, sau đó anh chuyển sang Pizza Hut. Năm 26 tuổi, anh đã nhận được lời mời tham gia xây dựng chuỗi cà phê giá bình dân, nhưng có trải nghiệm như các chuỗi cà phê quốc tế từ Hải Ninh. “Tuổi trẻ đâu có gì để mất!”, anh bày tỏ và nói rằng anh đã không chần chừ mà đồng ý ngay lời mời mang đầy trải nghiệm đó, dù sự nghiệp của anh đang rất suôn sẻ.

Tuy nhiên, sáng nay anh đã cập nhật công khai thông tin đầu quân cho One Mount Group (từ ngày 1/03/2021).

stella-vbi-1616641724.PNG

One Mount Group đã từng rất được chú ý khi có cổ đông sáng lập là Tập đoàn Vingroup của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Bên cạnh đó, cũng là đối tác chiến lược của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank. Cái tên của doanh nghiệp này cũng được cho là hình ảnh đại diện của cái bắt tay giữa Vingroup – Masan và Techcombank. 3 công ty với các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau hợp sức trông như một ngọn núi lớn, làm nên những thứ lớn lao. 

One Mount Group là gì - Hoạt động trong lĩnh vực nào 2 - Recruitery

Hiện thông tin đầu quân cho One Mount Group của anh Võ Duy Phú đã gây bất ngờ cho cộng đồng, mặc dù vậy mọi người đều gửi đến anh lời chúc mừng với bến đỗ mới. Với một người có tài năng như anh thì dù cộng tác với tập đoàn nào, có lẽ anh cũng sẽ tạo nên những kết quả xuất sắc trên hành trình đó.

Khi còn đồng hành cùng The Coffee House, anh đã từng tuyên bố sẽ phát triển 40 cửa hàng, nhưng con số hiện tại đã gấp mấy lần, phủ sóng khắp cả nước. Đây cũng là điều khiến anh tự hào. 

Cũng như Nhà sáng lập The Coffee House Nguyễn Hải Ninh, thông báo "tạm biệt" của doanh nhân Võ Duy Phú vào ngày 14/03 vừa rồi cũng làm cho nhiều người phải tiếc nuối. 

stella-vbi-tch-1616642618.PNG

Để tri ân những điều tuyệt vời mà anh đón nhận được, anh đã cập nhật hàng loạt hình ảnh kỉ niệm. Khi xem những hình ảnh này, hẳn là ai cũng sẽ nhìn thấy sự gắn kết của The Coffee House và anh Duy Phú.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình minh họa về ngoài trời

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi, trong nhà và văn bản cho biết 'TCH life'

Và còn nhiều hơn nữa những khoảnh khắc anh ghi lại tại The Coffee House, nay trên một chặng đường mới, xin chúc anh thành công và luôn giữ mãi nhiệt huyết như hiện tại!

Stella - Vietnam Business Insider