Nguyễn Hải Ninh chính thức thông báo khép lại hành trình với đứa con tinh thần sau hơn 6 năm thành lập. 

Trưa nay ngày 08/02, Nguyễn Hải Ninh đã cập nhật một thông tin mới gây bất ngờ cho nhiều người, tuy nhiên dòng trạng thái không chỉ đích danh cụ thể sự việc cũng khiến một số bạn bè của anh đặt vấn đề rằng anh có rời khỏi The Coffee House thật không?

"6 năm cho một hành trình, có buồn có vui có hoan ca có thất bại. Còn đó những ước mơ, những trăn trở lẫn kỳ vọng.
Cảm ơn tất cả vì đã làm nên phần đẹp nhất của tuổi thanh xuân của mình.
Tạm biệt The Coffee House - The House of Inpiration"

Dù chưa có công bố chính thức từ phía doanh nghiệp, tuy nhiên dòng trạng thái "tạm biệt" nhẹ nhàng nhận lại nhiều lời cảm ơn từ các thành viên của The Coffee House cũng dường như minh chứng rằng Nguyễn Hải Ninh sẽ rút khỏi The Coffee House, chuẩn bị cho một hành trình mới trong tương lai.

Hiện anh chưa phản hồi những bình luận đặt câu hỏi về vấn đề trên, còn những lời đùa vui hay lời từ biệt khác đều đã nhận được câu trả lời vui vẻ từ anh.

Nguyễn Hải Ninh sinh năm 1987, bên cạnh The Coffee House, anh còn là đồng sáng lập chuỗi Urban Station. Vào tháng 7/2019, cộng đồng khởi nghiệp cũng đã từng xôn xao khi anh rời ghế CEO của The Coffee House và giữ vai trò Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược doanh nghiệp này.
Hiện tại, anh cũng nằm trong Hội đồng Quản trị, hoạch định chiến lược cho Pasteur Street Brewing - một hãng bia Việt do người Mỹ sáng lập lên.

Stella - Vietnam Business Insider