bds-vung-ven-1635691354.jpg

 

NHỮNG LƯU Ý SAU ĐÂY SẼ GIÚP NHỮNG ANH CHỊ QUAN TÂM BĐS VEN ĐÔ CÓ THÊM CHÚT KINH NGHIỆM TRONG VIỆC ĐẦU TƯ, TRANH MẤT TIỀN Ạ

1/ XÁC ĐỊNH KHU VỰC/ TỈNH THÀNH MUỐN ĐẦU TƯ ;

Việc xác định khu vực muốn đầu tư nhằm giúp nđt đỡ mất thời gian và ko phải lang mang trong thị trường bđs rộng lớn này. Sau khi xác định được khu vực muốn đầu tư thì nđt hãy TÌM TÀI LIỆU về thị trường khu vực đó mà ngâm cứu một chút, thị trường giao dịch trước đây thế nào cách đây 3 năm - 5 năm hay 10 năm trước ra sao? Rồi hiện tại thế nào...

2/NHẬN ĐỊNH VÀ DỰ ĐOÁN ĐƯỢC CHU KÌ TIẾP THEO CỦA TT BĐS KHU VỰC ĐÓ.

BĐS có tính chu kỳ và mỗi chu kỳ sẽ có các mốc thời gian khác nhau, dựa vào tư liệu mà chúng ta nghiên cứu ở bước 1, từ đó đánh giá được thị trường và mức giá hiện tại ở khu vực với tốc độ phát triển đang ở chu kỳ nào. Cần so sánh mức độ chênh lệch về giá khu vực đó ở quá khứ với hiện tại và các khu vực trung tâm lân cận có dân cư phát triển. Nếu giá ngang bằng hoặc chênh lệch ít thì đấy không phải là cơ hội tốt, giá chênh lệch càng nhiều thì cơ hội tăng trưởng càng lớn.

Bất động sản vùng ven sẽ lên ngôi trong năm 2021 - CafeLand.Vn

3/ XEM KHU VỰC ĐÓ ĐÃ CÓ SỐT ĐẤT ẢO HAY CHƯA ???

Khi khu đất bị sốt ảo tức là giá trị thật của đã tăng cao hơn rất nhiều so với giá thị trường, nếu ta tham gia vào sẽ dễ bị mất tiền, lãng phí thời gian vì giá đất ảo không thể tăng mãi được. Nhiều người chạy theo xu hướng, chạy theo cơn sốt rồi dính đòn là vì ko nắm rõ thị trường.

4/, ''VÙNG VEN MÀU MỠ ''

Cũng là vùng ven nhưng có các khu vùng ven giá cực rẻ, lại không có tiềm năng tăng trưởng (quá thưa dân, hoang vắng, đi lại khó khăn... ) thì cũng không phải là một sự lựa chọn thông minh.
Chúng ta có thể chọn vùng ven nhưng gần các cụm dân cư, KCN hoặc gần Sông hồ cũng là một lợi thế...

5/ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỄN CỦA KHU VỰC

BĐS VÙNG VEN cần những cú hích về kinh tế như cơ sở hạ tầng, giao thông (các tuyến đường liên tỉnh, liên xã, đường cao tốc…).

LƯU Ý: về đường cao tốc thì phải là điểm kết nối Lên - Xuống thì mới ăn tiền được chứ không phải song song với cao tốc, nếu BĐS song song với cao tốc thì không chờ mong được gì.
Lý do; anh chị cứ liên tưởng thực tế là biết nha.

Giao thông trong việc đầu tư BĐS rất quan trọng, nó giống như mạch máu trong cơ thể con người. Nếu giao thông phát triển đi lại thuận tiện, hàng hóa sẽ lưu thông dễ dàng thì khu vực đó sẽ phát triển rất nhanh kéo theo BĐS tăng trưởng theo.

Hạ tầng và Giao thông có 2 loại: Một hiện hữu và hai là hình thành trong tương lai. Sẽ có các NĐT đón đầu xu hướng, họ nắm bắt thông tin sớm nên đầu tư đúng thời điểm ít người để ý đến, khả năng thu lời sẽ cao hơn. Nếu đầu tư vào lúc mọi thứ hiện hữu thì chắc chắn giá lúc này đã rất cao, cơ hội sẽ không nhiều.

Để làm tốt ý số 5/ này thì Quý NĐT nên có các loại bản đồ Quy Hoạch vùng và PHẢI BIẾT XEM QUY HOẠCH ĐỂ NẮM BẮT CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT HƠN.

CUỐI CÙNG LÀ NÊN CÓ MỘT VÀI NAE LÀM CHUYÊN Ở KHU VỰC MÀ A/C QUAN TÂM ĐỂ KHI CÓ THÔNG TIN QUAN TRỌNG NGƯỜI TA CHO MÌNH HAY SỚM. VÌ AI CŨNG CÓ CHUYÊN MÔN RIÊNG, A/C THÌ KO TƯỜNG TẬN, CÒN SALE THÌ ĐÓ LÀ CV CỦA HỌ RỒI NÊN BẮT BUỘC HỌ PHẢI NHANH NHẠY...