
1. Người nấu phở đắt nhất VN là cách thức tốt để kéo khách đến một brand mới... Giá bán thì đừng mơ bán được với giá như ở Landmark, kể cả công thức y hệt. Hương vị có giống hay không trong case này thực ra không quá quan trọng vì ...
2. Vì bản chất nguyên liệu khác nhau. Bát phở "chọc trời" sử dụng như đuôi bò Úc hầm mềm, thịt bò Wagyu Nhật. Mình cũng từng ăn bát phở hơn 8 trăm ở khách sạn Vườn Thủ Đô (chắc đắt nhất Hà Nội - cũng đau ví phết ahu) với nguyên liệu được giới thiệu là bò Kobe... Nhưng nếu so ra thì mình sẽ thích ăn ở Landmark hơn, vì...
3. Vì bản chất sản phẩm F&B phân khúc premium sẽ là bán trải nghiệm. Món ăn chỉ là một góc nhỏ của trải nghiệm. Trải nghiệm ngồi ở nơi cao nhất Sài Gòn sẽ khác với ởkhách sạn Vườn Thủ Đô... Và kể cả có y nguyên về hương vị hay nguyên liệu, mang bát phở đó đi chỗ khác sẽ không thể bán được giá premium...
Sản phẩm F&B là Món ăn - Dịch vụ - Không gian - Brand tất cả để tạo thành một trải nghiệm có giá trị với khách hàng, giá trị tạo ra vượt khỏi mức giá thành khách hàng trả, khi đó khách hàng sẽ cảm nhận là sản phẩm giá tốt.
Riêng tui cả năm bán FoodApps ăn mỳ tôm nóng bụng lắm rồi, bác nào tầm này mời bát phở bò Kobe là cũng ừ đấy ke ke ke