chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-1713752383.jpg

Gần đây thông tin Midu sẽ kết hôn vào mùa hè này khiến mạng xã hội được phen xôn xao, và tất nhiên mọi người bắt đầu "truy lùng" thông tin về chú rể bí ẩn sẽ sánh đôi với người đẹp tài năng này. 

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, chồng sắp cưới của đại gia bất động sản Midu chính là thiếu gia một tập đoàn nhựa nổi tiếng, và còn cho biết thêm "chú rể" đang đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ. Ngoài ra, anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kỳ tài tử nào. Sau khi được hỏi, phía quản lý Midu chỉ nói rằng, sẽ chia sẻ thông tin chi tiết sau.

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-1713752565.png
Ảnh cưới của Midu và chú rể "bí ẩn"

Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ về quan điểm chọn bạn trai rằng cô thích người thật thà, chung thủy và tình yêu nên xuất phát từ sự chân thành, tin tưởng. Midu không chọn bạn trai với tiêu chí thành đạt vì cô luôn là người độc lập về tài chính.

Dù vậy, điều đáng chú ý là những thông tin hé lộ bên trên đều như chỉ điểm vào doanh nhân Trần Duy Minh Đạt - thiếu gia Nhựa Duy Tân. 

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-2-1713752415.png
Thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt 

Mới đây, nhiều hình ảnh Trần Duy Minh Đạt diện vest đen bảnh bao như chú rể cũng xuất hiện. Thậm chí có người còn xuýt xoa rằng vị doanh nhân này trông như  tài tử Hàn Quốc Cha In Pyo.

Nhìn kỹ sẽ thấy Trần Duy Minh Đạt và Midu có nhiều nét tương đồng trên gương mặt, nếu thông tin đồn đoán chính xác thì trông hai người rất có "tướng phu thê". 

Trần Duy Minh Đạt là con trai của ông Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân. Trần Duy Minh Đạt hiện đang là Giám đốc vận hành (COO - Chief Operating Officer) công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ.

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-1713752415.png
Thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt

Sau những hình ảnh an truyền, nhiều cư dân mạng bình luận: “Đẹp trai quá!”, “Nét mặt anh này vừa tử tế vừa ấm áp nhỉ”, “Vẻ đẹp tri thức là đây!”, “Chuẩn thiếu gia bên ngoài điển trai, bên trong vừa giỏi vừa giàu”, “Nhìn giống diễn viên Cha In Pyo”, “Đẹp trai, nhà giàu, học giỏi”,... 

Được biết, Trần Duy Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). Anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm vào thời điểm mới tốt nghiệp Đại học. Đến tháng 6/2016, anh đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành (COO - Chief Operating Officer) công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân.

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-4-1713752415.png
Ảnh chụp từ LinkedIn của Thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt

Vào cuối năm 2018, Nhựa Duy Tân thông báo mở chi nhánh ở Mỹ thông qua fanpage chính thức của công ty. Kể từ đó đến nay, Trần Duy Minh Đạt đã làm việc ở vị trí COO Nhựa Duy Tân được gần 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Trần Duy Minh Đạt còn là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, được nhận xét là hoạt động năng nổ trong cộng đồng này, thường xuất hiện trong các hoạt động của CLB và hội.

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-3-1713752415.png
Trần Duy Minh Đạt (bên trái) trong một buổi tọa đàm

Về học vấn, Trần Duy Minh Đạt đã theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ)  từ năm 2017 - 2020. Đây là ngồi trường xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ, theo U.S. News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới).

Trần Duy Minh Đạt được dự đoán là người thừa kế vững vàng của nhựa Duy Tân. 

Doanh nhân Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân sinh năm 1959 tại Vĩnh Long, là cha của Trần Duy Minh Đạt. Ông Duy Hy đã lập Tổng hợp sản xuất nhựa Duy Tân vào năm 28 tuổi, nguồn gốc tên Duy Tân xuất phát từ việc ghép chữ Duy (tên đệm dùng để gọi ông trong gia đình) và chữ Tân mang hàm ý là sự thay đổi.

chuyen-rich-kid-viet-ky-12-tran-duy-minh-dat-thieu-gia-dien-trai-nha-nhua-duy-tan-bi-don-la-chong-sap-cuoi-cua-midu-9-1713756462.jpeg
Doanh nhân Trần Duy Hy (bên phải) - Chủ tịch Nhựa Duy Tân

Chủ tịch Nhựa Duy Tân được biết là một vị sếp ít khi phát biểu dài dòng trước nhân viên của mình, luôn giữ phong thái kín kẽ trong đối ngoại.

Năm 1987, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân được thành lập. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Nhựa Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) sau khi bán 70% cổ phần cho Tập đoàn Thái Lan này.

Hiện tại, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân có 5 nhà máy và phân phối sản phẩm toàn quốc, xuất khẩu hơn 60 thị trường quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.