Trong Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 lần 2 của CTCP Chứng khoán VNDirect, bà Phạm Minh Hương chủ tịch HĐQT đã gây chú ý với phát biểu trên.

Bà Phạm Minh Hương bày tỏ về bản thân không có nhiều thời gian nhìn bảng điện, cũng rất bất ngờ khi biết về diễn biến giá cổ phiếu VND. Bà Hương chia sẻ:  "Vừa rồi tôi có hỏi một bạn trong công ty về diễn biến giá của cổ phiếu thì thực sự cũng hơi bất ngờ vì cổ phiếu của VNDirect "rất là tệ" so với tất cả các công ty trong ngành chứng khoán".

Vị nữ chủ tịch này cũng phân trần, cổ phiếu VND có thể bị "bao trùm" bởi những rủi ro pháp lý liên quan đến Trungnam Group. Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán luôn có những tin đồn làm cho nhà đầu tư bị lung lay lòng tin.

chu-tich-hdqt-vndirect-pham-minh-huong-co-phieu-cua-vndirect-rat-la-te-so-voi-tat-ca-cac-cong-ty-trong-nganh-chung-khoan-1719628929.png
chu-tich-hdqt-vndirect-pham-minh-huong-co-phieu-cua-vndirect-rat-la-te-so-voi-tat-ca-cac-cong-ty-trong-nganh-chung-khoan

Ông Nguyễn Vũ Long Tổng giám đốc VNDirect, cũng nói thêm rằng các thông tin như sự cố hacker, khó khăn của Trungnam Group cũng đã gây ảnh hưởng tới giá cổ phiếu VND rất nhiều.

CEO VNDirect bày tỏ thêm về kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2024 đang đi đúng kế hoạch. Trong khi đó, lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.300 tỷ đã hoàn thành 50% kế hoạch.

Về giá trị cổ phiếu, phiên ngày 28/6 giá của VND chỉ ở mức 16.050 đồng/cp. Theo như lời bà Hương đúng “rất là tệ” so với các công ty khác trong ngành.