Vụ án chấn động ngành xăng dầu đang được nhiều báo đài đưa tin, bộ gậy golf mạ vàng 1,1 tỷ là 1 trong 10 mẫu đắt nhất thế giới mà "trùm xăng dầu" Xuyên Việt Oil tặng cựu chủ tịch ngân hàng Vietinbank.

👉Như vậy, theo kết luận điều tra vụ án xảy ra tại Công ty Xuyên Việt Oil. Thì sau khi doanh nghiệp được cấp phép, ông Lê Đức Thọ là cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre đã được bà 👉Mai Thị Hồng Hạnh là Chủ tịch Công ty Xuyên Việt Oil hay được gọi là "trùm xăng dầu" biếu nhiều vật chất có giá trị lớn.💪

Trong số vật chất có giá trị được liệt kê như:

- Đồng hồ Patek Philippe trị giá 421.000 USD.💪

- Một bộ gậy golf nhãn hiệu Honma trị giá 👉1,1 tỷ đồng.

- Ô tô Mercedes S450 Luxury trị giá 6,7 tỷ.

- 1 triệu USD tiền mặt.

Đáng chú ý, bộ gậy golf nhãn hiệu Honma là một trong những bộ gậy đắt nhất thế giới, đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Giá hiện hành được công bố, các bộ gậy golf của hãng này được bán với giá lên tới 1,1-1,5 tỷ. Còn bộ gậy golf được tặng, là một trong 10 mẫu gậy golf đắt nhất thế giới hiện nay với cán gậy được làm bằng chất liệu graphite -sợi carbon tổng hợp.💪💪💪

👉Bằng công nghệ đặc biệt của mình, với đội ngũ kỹ sư mất 8 năm nghiên cứu chế tạo. Thêm vào đó là các họa tiết và chất liệu vàng, bạc khác nhau.

Như vậy, thay vì tặng tiền và nhiều thứ có giá trị thì 👉“trùm xăng dầu” quyết định tặng bộ gậy golf này thể hiện đẳng cấp của mình và của người được tặng.

......................................................

Quá ghê gớm, đẳng cấp hối lộ là đây. Không phải tiền nhưng đồ nằm trong top 10 của thế giới thì thật tuyệt rồi.