Sau nhiều lần KIDO chi tiền để đã trở thành cổ đông lớn của Hùng Vương Plaza, đến nay doanh nghiệp này chính thức là chủ nhân của trung tâm thương mại gần 45.000m2 này.

👉Mới đây, trong ngày 22/8 Tập đoàn KIDO vừa thông báo đã mua thêm 4,5 triệu cổ phiếu của CTCP Hùng Vương. KIDO đã nâng tương đương 58,05% tỷ lệ sở hữu vốn của Hùng Vương.

Công ty Hùng Vương hiện là chủ sở hữu Trung tâm Thương mại Hùng Vương Plaza bật nhất tại quận 5, TP. HCM. phía KIDO mới đây đã xác nhận là công ty mẹ của Hùng Vương sau những thương vụ mua vốn vừa qua.

►►►Trước khi nâng lên mức này, thì vào ngày 9/8 KIDO đã trở thành cổ đông lớn của Hùng Vương Plaza sau khi mua 39,41% cổ phần. Nhờ vào VOF Investment tổ chức liên quan đến ►►VinaCapital đã bán ra toàn bộ 31,04% cổ phần nên KIDO đã thế chân vào.

Hiện tại, Hùng Vương Plaza có diện tích sử dụng lên đến 45.000m2 gồm 7 tầng nổi cùng bãi giữ xe tầng hầm và ngoài trời. Với tiện ích có 4 mặt tiền đường và đang thu hút khoảng 200 cửa hàng và thương hiệu kinh doanh.

Trước đó, KIDO còn tiết lộ thêm thông tin về ý định hợp nhất Vạn Hạnh Mall. 👉Tập đoàn KIDO đang sở hữu 8 công ty con bao gồm:

- Vocarimex.

- Dầu Tường An.

- KIDO Nhà Bè.

- KIDO Food.

- Thương mại và Dịch vụ KIDO.

- KIDO Long An. 

- Thọ Phát Quốc tế.

- Chế biến Thực phẩm Thọ Phát.

👉👉​​​​​​​👉KIDO khá nổi tiếng, khi có đến 1.000 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và phát triển 50.000 điểm bán hàng. Trước đây còn sở hữu bánh trung thu Kinh Đô và sắp vào mùa nên mới đây Thọ Phát cũng xác nhận sẽ trở lại đường đua bánh trung thu.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Những cuộc M&A diễn ra nhanh chóng như này có phải khỏe hơn, chúc mừng KIDO có thêm cơ sở mới.