vbi-2021-06-09t172615912-1623234384.jpg

 

Thứ 2 vừa rồi, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng giòn giã trước đội tuyển Indonesia, tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Những bàn thắng đã mang lại sự tâm phục khẩu phục từ các cổ động viên bóng đá Indonesia dành cho đội tuyển Việt Nam của chúng ta. 

 

capture-1623231082.PNG

Nhân sự kiện khiến mạng xã hội dậy sóng, cả nước hướng về tự hào, với sự tâm huyết với bóng đá nước nhà bao năm nay, doanh nhân Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng nóng cho hơn 4000 cán bộ nhân viên của Tập đoàn. 

Màn chốt thưởng bất ngờ đến tài khoản cá nhân mỗi người 1 triệu đồng đã mang đến động lực làm việc cũng như sự kính trọng dành cho vị Chủ tịch Tập đoàn. 

Thông báo này đã được cập nhật chính thức trên fanpage Góc Hưng Thịnh - kênh tin tức cập nhật xoay quanh những thông tin nội bộ của Tập đoàn. Tại fanpage này, chúng ta vẫn thường thấy những món quà, phần thưởng từ ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh gửi gắm đến nhân sự nơi đây. 

Trong trận đấu vừa rồi, bên cạnh niềm hân hoan vì chiến thắng của đội tuyển nước nhà, một số nhân sự Tập đoàn Hưng Thịnh mà tôi biết đều cùng nhau chia sẻ hình ảnh họ chụp được những khoảnh khắc khi logo Tập đoàn Hưng Thịnh xuất hiện trên sân bóng, cùng những nhà tài trợ khác. Đó là niềm tự hào của họ. 

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác với VFF vào ngày 12/11/2019. Tập đoàn Hưng Thịnh dưới cương vị nhà đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020 - 2023. Tại buổi ký kết này, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao cho đội tuyển Việt Nam và cầu thủ Quang Hải 1,2 tỷ đồng tiền thưởng. 

Tập đoàn Hưng Thịnh kí kết hợp tác với VFF - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của ông Nguyễn Nam Hiền (phó tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh), Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những nhà tài trợ nổi bật của bóng đá Việt Nam trong vài năm qua khi tài trợ cho CLB TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 - 2023, tài trợ 100 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026.

Tết 2021, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh - ông Nguyễn Đình Trung cũng đã gây bất ngờ khi thưởng Tết cho nhân viên cao hơn năm cũ dù công ty cũng chịu nhiều ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19. 

=>> Dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn đảm bảo mức thưởng tết cao hơn năm 2020

Ông Nguyễn Đình Trung sinh năm 1971, ông lớn lên trong một gia đình công chức nghèo của vùng đất võ Bình Định. Năm 1990, ông Trung vào Sài Gòn theo học chuyên ngành kế toán. Sau khi tốt nghiệp, ông trở thành một nhân viên môi giới, nhưng ít ai ngờ được bây giờ ông đã là ông chủ của một Tập đoàn kinh tế tư nhân tiếng tăm tại TP.HCM. 

Doanh nhân Nguyễn Đình Trung, CEO Hung Thinh Corp: Kinh doanh bất động sản  thời 4.0

Tôi từng lướt qua vô tình trên trang cá nhân của những bạn làm việc cho Tập đoàn Hưng Thịnh, không rõ họ đang làm ở vị trí nào, đã đồng hành cùng Hưng Thịnh bao nhiêu lâu, nhưng điểm chung của những người đó là luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhiệt huyết và lòng trung thành của mình đối với Ban lãnh đạo nói riêng và Tập đoàn Hưng Thịnh nói chung. Đó có lẽ là kết quả của sự yêu thương nhân viên mà một người lãnh đạo cần làm được, và doanh nhân Nguyễn Đình Trung đã làm được. 

Stella