Bất chấp Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế, bao gồm bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh với gần 3.400 nhân sự - tăng 15,6% so với năm 2019 vẫn công bố tăng mức thưởng Tết cho toàn thể cán bộ nhân viên!

Mới đây, ông Nguyễn Đình Trung - chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, đã có thư gửi đến nhân viên của Tập đoàn. Tại đây, ngoài chia sẻ những cảm xúc về tình hình kinh tế - xã hội năm 2020, ông Nguyễn Đình Trung cũng thông báo về chương trình Tất niên sẽ được dời sang một thời điểm khác phù hợp hơn với tình hình dịch bệnh đang diễn ra.

Trong năm khó khăn vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn luôn đi tiên phong trong các chương trình từ thiện, lũ lụt, giúp đỡ những trường hợp khó khăn mất mát. Tết này, toàn bộ công nhân viên tại Tập đoàn cũng được nhận phúc lợi cao hơn năm cũ dù ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài. Mức thưởng hứa hẹn sẽ đáp lại sự cố gắng, nhiệt huyết và đồng hành cùng Tập đoàn vươn lên.

Chia sẻ về điều này, chủ tịch Nguyễn Đình Trung viết: "Phần thưởng này chính là sự ghi nhận tâm huyết và công sức đóng góp của từng thành viên công tác tại Hưng Thịnh. Tập đoàn mong muốn lan tỏa văn hóa sẻ chia để mỗi con người Hưng Thịnh luôn sống có trách nhiệm, quan tâm đến gia đình, cộng đồng và xã hội".

Có thể nhận thấy rằng Hưng Thịnh được điều hành bởi một vị chủ tịch vừa có tâm vừa có tài, đội ngũ nhân viên tại đây luôn chứng minh sự nhiệt huyết, năng nổ trong công việc. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo để mang lại nhiều kết quả tốt trong thời điểm khó khăn hiện nay.

Ngày 26/1 vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh công bố nhiều thành tích ấn tượng năm 2020. Đặc biệt kể đến sự đột phá khi đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào lĩnh vực công nghệ, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Hưng Thịnh trở thành Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam.

Hưng Thịnh còn tiến hành liên kết với nhiều Tập đoàn công nghệ lớn, cùng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh (Smart Home), đô thị thông minh (Smart City); đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu, xây dựng một nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong Proptech kết hợp Fintech; số lượng quỹ đất mà Tập đoàn Hưng Thịnh đang nắm giữ hiện nay đã lên đến hơn 4.500 ha, thời gian tới dự kiến sẽ được nâng lên mức 8.000 ha; Hưng Thịnh cũng giới thiệu ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án khác nhau; Tổng doanh số và lợi nhuận toàn Tập đoàn 2020 lần lượt đạt 19.448 tỷ đồng và 1.600 tỷ đồng.

Cũng không bất ngờ khi những con số ấn tượng trên đại diện cho niềm tự hào đứng trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 của Tập đoàn Hưng Thịnh. Chúc Tập đoàn sẽ ngày càng thành công, thịnh vượng cùng sự gắn kết bền chặt của lãnh đạo và nhân viên.

Stella - Vietnam Business Insider