Với nhiều dự án công nghệ lớn, số lượng quỹ đất lên đến hơn 8.000 ha, cùng kế hoạch giới thiệu ra thị trường gần 20.000 sản phẩm trên 10 dự án khác nhau trong năm nay, Chủ Tịch Tập đoàn Hưng Thịnh - ông Nguyễn Đình Trung cho biết Hưng Thịnh đang trải thảm đỏ cho lực lượng nhân sự có tài, có tầm gia nhập Tập đoàn.

Bất chấp Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế, bao gồm bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 3.400 nhân sự – tăng 15,6% so với năm 2019 vẫn công bố mức thưởng Tết khủng cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Chia sẻ về điều này, Chủ Tịch Tập đoàn Hưng Thịnh - ông Nguyễn Đình Trung nói: “Phần thưởng này chính là sự ghi nhận công sức đóng góp và tâm huyết của từng thành viên tại Hưng Thịnh. Tập đoàn mong muốn lan tỏa văn hóa sẻ chia để mỗi con người Hưng Thịnh luôn sống có trách nhiệm, quan tâm đến gia đình, cộng đồng và xã hội”.

https://www.youtube.com/watch?v=SevLX_I0N9I

Hưng Thịnh được biết đến là Tập đoàn luôn quan tâm sâu sắc đến cán bộ nhân viên, các chế độ lương thưởng, quyền lợi của nhân sự; lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất, ý tưởng có giá trị, tạo động lực để nhân viên cống hiến và làm việc hết mình tại đây.

Bên cạnh những thành tích ấn tượng năm 2020, ông Nguyễn Đình Trung cũng kỳ vọng Hưng Thịnh sẽ “làm nên chuyện” trong năm nay khi đầu tư hàng chục triệu đô vào lĩnh vực công nghệ.

Theo ông Trung nền tảng công nghệ mới này sẽ giúp tạo lập thị trường bất động sản minh bạch hơn, đem đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng, chủ đầu tư hay bất kỳ ai tham gia nền tảng. Đồng thời cam kết thu nhập của nhân viên môi giới sẽ có cơ hội tăng gấp 05 lần khi cộng tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh trên platform “khủng” này.

Với nhiều dự án công nghệ lớn, số lượng quỹ đất lên đến hơn 8.000 ha, cùng kế hoạch giới thiệu ra thị trường gần 20.000 sản phẩm trên 10 dự án khác nhau trong năm nay,  ông Trung cho biết Hưng Thịnh đang trải thảm đỏ cho lực lượng nhân sự có tài, có tầm gia nhập Tập đoàn.