AnyMind Group - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại - công bố hợp tác với người ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang - PAM ra mắt thương hiệu D2C riêng. Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán vào ngày 7/1/2022 trên trang bán hàng trực tuyến PAM STUDIO

PAM hay Lương Minh Quang là người ảnh hưởng thuộc lĩnh vực nghệ thuật và thời trang và nổi lên từ các video thiết kế vẽ giày bằng màu nước. PAM biến những món đồ thời trang hàng ngày trở nên đặc biệt thông qua nghệ thuật về màu sắc. Mỗi bản vẽ đều mang ý nghĩa riêng với từng lớp màu và đường vẽ độc nhất. Đây cũng chính là cách PAM thể hiện góc nhìn của bản thân qua nghệ thuật.

Bộ sưu tập có tổng cộng hai dòng sản phẩm với màu sắc và hoạ tiết mang đậm phong cách nghệ thuật của PAM. Dòng sản phẩm đầu tiên bao gồm 3 mẫu áo phông màu trơn với hoạ tiết “ART", “Smile” và “Hustler". Dòng sản phẩm thứ hai được thiết kế theo phong cách tie-dye cùng với hoạ tiết “ART". Các hoạ tiết trên áo được chính tay PAM lên ý tưởng và thiết kế. 

PAM tại PAM’s Studio

Về việc hợp tác với AnyMind Group, PAM chia sẻ: “PAM muốn thể hiện tinh thần nghệ thuật và tự do thông qua bộ sưu tập lần này. Các sản phẩm được thiết kế dựa trên sự ngẫu nhiên và sự chuyển động tự nhiên của màu sắc trong thiết kế. Đối với PAM, nghệ thuật là không cần nói thành lời. Chính bản thân bạn với phong cách của mình đã là một cá thể hoàn hảo của nghệ thuật.”

Việc hợp tác với PAM là một phần trong chương trình “D2C for Influencers” của AnyMind Group. Chúng tôi sẽ hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng sản phẩm, nền tảng công nghệ, chiến lược marketing cũng như chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí sản xuất thành phẩm nhằm giúp người ảnh hưởng ra mắt thương hiệu riêng. Người ảnh hưởng có thể sử dụng các giải pháp công nghệ của chúng tôi như:

  • AnyFactory – nền tảng hỗ trợ sản xuất dựa trên điện toán đám mây giúp người dùng thiết kế sản phẩm và kết nối với các nhà sản xuất trên khắp châu Á
  • AnyShop – nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử, bao gồm tối ưu, phân tích cửa hàng trực tuyến, tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào trang bán hàng
  • AnyLogi – nền tảng quản lý hậu cần, bao gồm quản lý đơn hàng, kho vận và quy trình vận chuyển

Trước đó, nhiều người ảnh hưởng trên khắp châu Á đã ra mắt thương hiệu riêng thông qua giải pháp “D2C for Influencers” của AnyMind Group. Nổi bật nhất có thể kể đến là thương hiệu thời trang Land of N của Nisamanee Nut tại Thái Lan, thương hiệu trang sức bās của Rhian Ramos tại Philippines, thương hiệu mỹ phẩm GAB ME của Tanakaga tại Nhật Bản, thương hiệu trang sức NNCHANTED của Naomi Neo tại Singapore. 

Bên cạnh D2C for Influencers, chúng tôi dự định ra mắt PopBox tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. PopBox là trang bán hàng trực tuyến dành cho người ảnh hưởng và hiện đã có mặt tại Nhật Bản và Thái Lan. 

Thông tin sản phẩm 

Áo phông hoạ tiết “Art"

Áo phông hoạ tiết “Art" thể hiện rõ nét nhất tinh thần nghệ thuật độc nhất và cá tính riêng biệt của PAM. Với thiết kế tối giản, tinh tế, và rất dễ phối đồ, đây là sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ.

 

Áo phông họa tiết “Smile"

Họa tiết “Smile" được lấy cảm hứng từ một khoảnh khắc trong xưởng vẽ lúc PAM đổ màu lên trái bóng rổ hình mặt cười. Đây là thiết kế đầy tĩnh ngẫu hứng và tạo nên chất nghệ cho người mặc. 

 

Áo phông hoạ tiết “Hustler"

Hustler là tiếng lóng được các rapper da màu sử dụng trong âm nhạc vào những năm 2000 với hàm ý chỉ những góc khuất của cộng đồng da màu. Sau này, hustler trở nên phổ biến hơn và được dùng để ám chỉ sự nỗ lực, cố gắng hết mình để có cuộc sống tốt hơn. Áo phông với hoạ tiết hustler muốn nói lên trái tim và tinh thần underground. 

 

Áo phông Tie Dye

Hoạ tiết trên áo phông Tie Dye được tạo nên từ kỹ thuật nhuộm vải để màu sắc chảy tự nhiên. Mỗi sản phẩm đều là duy nhất và đẹp theo cách độc đáo nhất. 

 

Thông tin AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.