Chúng tôi sắp sửa tiết lộ với bạn chi tiết về một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn trong năm 2021, dựa theo Nhân số học (Numerology).

Trên cơ sở thông thường, tất cả chúng ta đều muốn được cập nhật về những thách thức và cơ hội sắp tới trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống vào đầu năm. Từ đó chúng ta có thể luôn chuẩn bị, cải thiện và lập kế hoạch chiến lược cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Theo Nhân số học, năm 2021 sẽ ảnh hưởng lớn đến những người mệnh thổ với Số 5 vì tổng các con số trong năm 2021 là 5 (2 + 0 + 2 + 1 = 5).

Lưu ý: Các dự đoán dựa trên Nhân số học được trình bày dưới đây dựa trên Con số Gốc (root number) của bạn theo Numerology, dựa trên ngày sinh của bạn. Nếu bạn chưa biết thì cách tính đơn giản là cộng tất cả con số trong ngày sinh của bạn, sau đó cộng tiếp cho đến khi chỉ còn 1 con số.

Ví dụ: Với ngày sinh 29 của bất kỳ tháng nào, thì cách tính sẽ là:

2 + 9 = 11

1 + 1 = 2

Con số Gốc: 2

Vậy bạn đang mong chờ điều gì, hãy cùng bắt đầu nhé:

Số 1

Numerology Reading 2021 tiết lộ rằng năm nay sẽ rất bình thường đối với những người bản xứ có Gốc số 1. Ngay từ đầu năm, bạn sẽ tràn đầy sự tự tin và tạo ra năng lượng từ bên trong. Năm nay sẽ rất tốt cho nghề nghiệp của bạn, chủ yếu là liên quan đến công việc, vì sự chăm chỉ của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp và sinh trái ngọt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đạt được thành công lớn trong công việc của mình.

Nếu bạn đang là sinh viên thì năm nay sẽ rất tốt cho bạn. Bạn sẽ thành công trong học tập. Tuy nhiên, nếu bạn đang chuẩn bị cho bất kỳ kỳ thi hay sự cạnh tranh nào, thì bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Những người làm kinh doanh sẽ phải hành động cẩn thận từng bước vì đầu năm nay sẽ tỏ ra yếu thế một chút. Do đó, không nên thực hiện bất kỳ quyết định đầu tư hoặc tài chính nào. Trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt vào giữa năm và đồng thời, công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ khởi sắc.

Bạn sẽ có một cuộc sống gia đình cân bằng và thăng hoa. Dù có thể gặp một số tình huống căng thẳng vào giữa năm nhưng bạn sẽ dần vượt qua những thử thách đó bằng sự hiểu biết và thông thái của mình. Bạn sẽ theo đuổi mối quan hệ của mình với người bạn đời trong những hoàn cảnh căng thẳng nhẹ. Vào cuối năm, các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được giải quyết và tình yêu sẽ phát triển trong mối quan hệ của bạn. Năm nay, bạn nên thực hiện các bước tiến lớn một cách chu đáo.

Số 2

Đối với những người có con số 2, năm 2021 sẽ tốt đẹp. Những dự đoán về năm 2021 chỉ ra rằng đã đến lúc bạn nhận được thành quả từ sự chăm chỉ của mình. Nói về sinh viên, họ sẽ đạt được thành công to lớn chỉ sau khi làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa. Bạn sẽ thực hiện tốt trong các nghiên cứu cao hơn. Nếu bạn đi làm, thì cơ hội chuyển việc sẽ khá cao. Sau khi thay đổi, bạn sẽ dần được công nhận và nổi tiếng hơn ở nơi làm việc của bạn.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, thì năm nay sẽ mang lại cảm giác sâu sắc cho sự gắn bó giữa hai bạn. Bạn sẽ tiến lên trong mối quan hệ của mình và nghĩ đến hôn nhân. Theo dự báo Nhân số học 2021, những người mệnh thổ đã kết hôn sẽ gặp phải một số thử thách trong cuộc sống hôn nhân; tuy nhiên, sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai bạn sẽ vẫn bền chặt trong mối quan hệ. Kết quả là, bạn sẽ dành thời gian hạnh phúc với người bạn đời của mình. Sự lãng mạn giữa hai bạn sẽ tăng lên và cảm giác hấp dẫn lẫn nhau giữa hai bạn cũng sẽ phát triển. Trong năm nay, bạn sẽ có những chuyến đi xa và có thể đi hành hương. Cuộc sống gia đình của bạn sẽ tốt đẹp trong năm nay và các thành viên trong gia đình sẽ đối xử với bạn một cách trìu mến. Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

 Số 3

Với những người có con số Gốc là 3, thì năm 2021 sẽ là một năm bình thường. Bạn có thể sẽ tò mò và muốn tìm hiểu về những thứ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể bị bối rối, điều này có thể gây ra gián đoạn lớn khi thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Sẽ có một cảm giác đúng đắn được duy trì trong bạn, do đó bạn sẽ tham gia vào các hoạt động tâm linh, điều sẽ giúp bạn đạt được sự bình yên và tĩnh lặng trong cuộc sống.

Theo dự báo Nhân số học năm 2021, những người mang Số 3 sẽ làm việc chăm chỉ hơn từ đầu năm. Trong năm nay, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội thành công trong các kỳ thi hoặc những việc có yếu tố cạnh tranh. Năm nay sẽ bình thường đối với các cặp đôi đang yêu, nhưng một số người may mắn sẽ có kết hôn với người mình yêu. Nếu bạn được tuyển dụng, thì nơi làm việc của bạn sẽ có một số thăng trầm, nhưng bạn sẽ bắt đầu nhận được tin vui vào cuối năm. May mắn sẽ ở bên bạn, mở ra những cánh cửa tiến về phía trước.

Tuy nhiên, sẽ phải đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính, vì bạn có thể sẽ phát sinh những khoản chi không cần thiết trong năm nay. Mặc dù thu nhập của bạn vẫn khá ổn định nhưng bạn hãy chú ý đến các khoản chi tiêu và mua sắm. Bạn sẽ phải giữ vững tinh thần trong năm nay, vì chỉ như vậy bạn mới có thể thành công trong các nhiệm vụ và dự án của mình.

Số 4

Năm 2021 sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho người mệnh Thổ số 4. Năm nay, trung thực sẽ có lợi cho bạn hơn là hành động khôn khéo, và sự tận tâm, đam mê và tập trung để đạt được mục tiêu sẽ quyết định thành công của bạn. Điều tuyệt vời nhất trong năm nay là nhiều ước muốn của bạn sẽ được thực hiện và bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc từ bên trong.

Theo dự báo, bạn sẽ ngập trong tình cảm từ đầu năm. Những va chạm nhỏ sẽ là một phần của mối quan hệ của bạn, nhưng năm nay vẫn sẽ tràn đầy tình yêu và cả hai bạn sẽ rất xúc động về mối quan hệ của mình. Đầu năm có vẻ thuận lợi đối với các bạn sinh viên, đến giữa năm, bạn sẽ có cơ hội thành công cao trong cuộc thi. Năm nay sẽ mang lại kết quả tốt cho sinh viên ngành học có liên quan đến quản lý, dịch vụ xã hội và lĩnh vực ô tô. Cuộc sống gia đình của bạn sẽ vẫn rất tốt trong nửa đầu năm và sẽ có tình cảm giữa các thành viên luôn hòa thuận.

Đối với những người làm kinh doanh, năm nay hướng tới việc thực hiện các công việc xã hội vì lợi ích của con người. Điều này có nghĩa là bạn nên thực hiện một số hoạt động hướng đến phúc lợi xã hội và quốc gia, vì nó sẽ góp phần giúp bạn có được thêm nhiều điều tích cực. Năm 2021 cũng là một năm bình ổn đối với cuộc sống hôn nhân của bạn, theo Dự đoán. Người bạn đời của bạn sẽ vẫn hết lòng vì bạn và mối quan hệ sẽ thăng hoa. Cả hai bạn sẽ thực hiện tốt trách nhiệm gia đình của mình. Giữa năm có thể gặp một số vấn đề nhưng những tháng cuối năm sẽ rất tốt.

Số 5

Những người sở hữu số 5 nên tận dụng tối đa năm nay vì 2021 là năm dành cho bạn. Sức khỏe của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và bạn sẽ thành công trong cuộc sống ngay cả khi chiến đấu với nhiều thử thách và trở ngại. Theo dự báo, các bạn học sinh sinh viên rất có thể sẽ thành công trong các kỳ thi bằng sự chăm chỉ và nỗ lực của mình. Năm nay cũng sẽ tốt cho các cặp đôi đang yêu, và họ rất coi trọng nhau trong mối quan hệ của mình. Từ giữa năm đến cuối năm, bạn có thể kết hôn với người mình yêu.

Nếu nói về cuộc sống gia đình, sẽ có một ít xáo trộn, thăng trầm. Bạn sẽ có thể dành ít thời gian hơn cho gia đình, do đó họ có thể phàn nàn. Nếu bạn đang đi làm, thì bạn đang xem ngôi nhà của mình như một “khách sạn” và ghé thăm chỉ để ăn, ngủ và tắm. Bạn nên thử và thoát ra khỏi vòng lặp này, cố gắng cải thiện mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình bằng cách ngồi lại với nhau và dành thời gian chất lượng cho nhau.

Ngoài ra, năm nay sẽ mang lại nhiều kết quả trái chiều cho bạn trên phương diện kinh tế. Bạn sẽ chỉ tiêu tiền vào những hạng mục và công việc cần thiết, điều mang lại cho bạn kết quả như mong đợi trong tương lai. Thu nhập của bạn sẽ tăng vào đầu năm. Những người làm việc sẽ đạt được kết quả thuận lợi trong năm nay. Ngoài ra, bạn có thể được thăng chức tại nơi làm việc vào giữa năm. Nếu bạn kinh doanh, thì bạn sẽ đạt được lợi ích thông qua các nguồn và liên hệ nước ngoài. Trong năm nay, bạn sẽ cảm thấy có xu hướng làm điều tốt cho người khác, đó là lý do tại sao bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, công tác xã hội và từ thiện.

Số 6

Theo dự báo, năm nay đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa và bạn sẽ cố gắng rất nhiều để giữ cho người mình yêu luôn hạnh phúc và mãn nguyện. Cả hai bạn cũng sẽ có những chuyến đi xa và thăm thú một số địa điểm thú vị cùng nhau. Cũng trong dự đoán, năm 2021 sẽ rất tốt cho các bạn sinh viên. Nhận thấy sự nghiêm túc của việc học, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập, từ đó tận dụng hết khả năng và sự tập trung của mình. Kết quả là bạn sẽ nhận được thành tích tuyệt vời. Cuộc sống gia đình của bạn sẽ vẫn tốt vào đầu năm.

Các thành viên trong gia đình rất quan tâm đến bạn. Nếu bạn đang đi làm, thì năm nay sẽ rất quan trọng. Rất có thể bạn sẽ thay đổi công việc của mình và tham gia một nơi khác, điều này sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trong công việc và ổn định tài chính hơn. Điều này có thể xảy ra vào giữa năm. Còn với những người lãnh đạo kinh doanh, trong quan hệ đối tác sẽ nhận được những lợi ích to lớn và thành công trong quá trình mở rộng kinh doanh.

Những dự đoán còn cho biết cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ rất viên mãn. Bạn sẽ luôn trung thành và trung thực trong mối quan hệ của mình và quan tâm đến hạnh phúc và nỗi buồn của người bạn đời, điều này sẽ làm cho mối quan hệ của bạn bền chặt hơn. Bạn có thể nhận được những lợi ích bất ngờ khi làm việc với vợ / chồng của mình hoặc nhận lời khuyên của họ. Năm nay, bạn nên tự đánh giá thật toàn diện khả năng của mình và tiến tới trong công việc để có thể gặt hái được thành công tốt đẹp.

Số 7

Năm 2021 sẽ có nhiều tiến triển đối với những người có con số Gốc là 7. Điều kiện tài chính của bạn sẽ trở nên tốt hơn và bạn có thể nhận được những khoản tiền tăng thêm về lương bổng trong năm nay. Với tài chính dồi dào, bạn sẽ có thể giải quyết tốt những công việc đang chờ đợi và hóa ra sẽ càng thành công trong việc thực hiện nhiều mong muốn của mình. Theo dự báo, mọi thứ có thể diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho các bạn sinh viên nếu họ trở nên chểnh mảng trong học tập. Đây là năm làm việc chăm chỉ của bạn, vì bạn sẽ chỉ nhận được thành quả theo những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Do đó, hãy làm việc chăm chỉ hơn. Học sinh sinh viên chuẩn bị cho các kỳ thi sẽ đạt được kết quả tốt trong giữa năm và sẽ có thể vượt qua (các) kỳ thi mong muốn của họ.

Dự báo Nhân số học cho năm 2021 cho rằng cuộc sống hôn nhân có thể vẫn còn một chút căng thẳng vào đầu năm, nhưng khi dần sang năm, mối quan hệ của bạn sẽ phát triển và bền chặt hơn. Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang yêu một ai đó, thì bạn nên nói với người nhà về điều đó và cố gắng thực hiện bước tiếp theo. Bạn sẽ hỗ trợ những người xung quanh mình bằng cách phân biệt thực tế đâu là đúng hay sai. Điều này sẽ cải thiện hình ảnh của bạn và mang lại lợi ích cho bạn. Những người làm kinh doanh sẽ đạt được kết quả tốt trong năm nay và có nhiều tiến bộ về mặt tài chính.

Số 8

Năm 2021 sẽ khá bình thường đối với những người có con số 8. Bạn có một phong thái nghiêm túc, nhưng đôi khi việc thoát ra khỏi vùng mơ mộng và sống một cách thực tế trở nên rất quan trọng, và đây là điều bạn phải làm trong năm nay. Giữa những thăng trầm trong cuộc sống vợ chồng, bạn sẽ có thể giữ được trái tim của người bạn đời nếu thật sự nỗ lực. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình yêu, thì năm nay sẽ truyền cảm hứng cho bạn can đảm một chút và làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu của bạn. Nếu bạn muốn kết hôn với họ, hãy công khai ý định của bạn trước mặt họ và các thành viên trong gia đình họ. Mặt khác, nếu bạn đang độc thân và thích ai đó, thì bạn nên thổ lộ với họ đi.

Theo dự báo, sức khỏe của bạn sẽ chỉ dừng lại ở mức vừa đủ, nhưng với một chế độ ăn uống cân bằng và thói quen hàng ngày, bạn có thể tránh được các vấn đề lớn. Năm nay sẽ tốt cho những người đang làm việc. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp của mình, điều sẽ giải quyết các vấn đề tại nơi làm việc của bạn. Năm nay sẽ là năm thuận lợi cho những người kinh doanh, vì bạn sẽ có thể mở rộng kinh doanh và phát triển nhờ vào những phản hồi truyền miệng tích cực. Đối với sinh viên, học sinh, bạn có thể nhận được sự hướng dẫn từ bất kỳ ai về mặt học tập, điều này sẽ rất hữu ích. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc trong suốt năm nay, vì năm nay sẽ chứng tỏ bạn rất cống hiến.

Số 9

Năm nay sẽ có nhiều tiến triển đối với những người có Số 9, nhưng ở khía cạnh khác, bạn sẽ phải học hỏi rất nhiều. Nếu bạn muốn củng cố tài chính, thì bạn phải tiết chế chi tiêu của mình, nếu không, kết quả có thể gây rắc rối. Cuộc sống gia đình của bạn sẽ rất hòa thuận và ý thức yêu thương và tình cảm dành cho nhau trong gia đình luôn tràn đầy, từ đó giúp duy trì sự đoàn kết và gắn bó. Học sinh sinh viên sẽ nhận được kết quả tích cực trong học tập. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ ngay từ đầu năm và theo đuổi việc học với toàn bộ nhiệt huyết, điều này giúp mang lại kết quả tốt trong cả năm. Năm nay sẽ rất tốt cho học sinh sinh viên đang chuẩn bị cho các kỳ thi tuyển, vì các em có nhiều khả năng thành công.

Năm nay sẽ mang lại một khởi đầu thuận lợi cho những người mệnh thổ đang đi làm. Bạn có thể được thăng chức và tăng lương vào đầu năm. Dự báo năm 2021 cho rằng những người có con số Gốc là 9 sẽ đạt được sự phát triển vượt bậc trong công việc kinh doanh của họ trong năm nay. Các kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ phù hợp với bạn và bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của đối tác. Thông thường, sức khỏe của bạn khá tốt, nhưng bạn có khả năng bị nhiễm trùng hoặc các bệnh liên quan đến mắt. Cuộc sống vợ chồng luôn duy trì được tình yêu, sự thủy chung son sắt. Nếu bạn đang yêu một người thì bạn sẽ thu được kết quả rất tốt trong năm nay. Sự gần gũi giữa bạn và người yêu sẽ ngày càng tăng lên. Nhận ra được những thiếu sót của mình và cố gắng khắc phục chúng sẽ giúp bạn thành công hơn trong mọi khía cạnh.

Theo Astrosage.com