coteccons-thay-ke-toan-truong-co-mot-diem-chung-voi-ke-toan-truong-truoc-day-1721555947.png

© Bà Cao Thị Mai Lê (sinh năm 1977) thôi giữ chức vụ Kế Toán Trưởng từ ngày 15/08/2024 (theo quyết định từ Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons vừa công bố ngày 20/7).

Bà Trần Thị Thanh Vân, hiện đang là Phó Phòng Tài chính Kế toán, sẽ đảm nhận vai trò Người phụ trách kế toán. Bà Vân có 08 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty Coteccons, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong Khối Tài chính và Kế toán, bà Thanh Vân nằm trong nhóm lãnh đạo kế thừa của công ty.

♦ Coteccons ghi nhận những đóng góp to lớn của bà Mai Lê và đội ngũ của bà trong việc tiên phong áp dụng các giải pháp số hóa trong quản lý chi phí và hiệu quả xây dựng, cũng như quản lý công trình, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của công ty.

► Năm 2020, bà Vũ Thị Hồng Hạnh - người giữ vị trí Kế Toán Trưởng trong hơn 4 năm, đã từ nhiệm vì lý do cá nhân. Hội đồng quản trị đã chấp thuận việc từ nhiệm của bà từ ngày 14/9 và bổ nhiệm bà Cao Thị Mai Lê vào vị trí này. Trước đó, bà Mai Lê đã có thời gian dài đảm nhiệm vị trí Kế Toán Trưởng tại Công ty Cổ phần Licogi 16.

=> Giờ bà Mai Lê thôi chức kế toán trưởng, cũng 4 năm. 

“Tài chính kế toán là một trong những trụ cột quan trọng của Doanh nghiệp, bộ phận Tài chính Kế toán luôn tuân thủ tính minh bạch và chính trực trong báo cáo, phản ảnh việc vận hành và thực thi chiến lược hiệu quả nhằm phục vụ các quyền lợi của cổ đông, khách hàng và nhân viên công ty, đó cũng là giá trị mà bản thân tôi theo đuổi và thực hành tại Coteccons trong quá trình chuyển đổi vừa qua, tôi tin rằng 2025 sẽ năm bản lề cho sự tăng trưởng với mục tiêu trở thành Industry Leader” Bà Cao Thị Mai Lê đã chia sẻ. 

coteccons-thay-ke-toan-truong-co-mot-diem-chung-voi-ke-toan-truong-truoc-day-1-1721556024.png

Ông Bolat Duisenov, Chủ tịch HĐQT Cotecconsc chia sẻ: “Bà Mai Lê đã để lại dấu ấn rõ nét trong việc đẩy mạnh áp dụng các tiêu chuẩn minh bạch về quản trị công ty, tăng cường công tác quan hệ với các bên liên quan, đặt biệt các đối tác ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, góp phần tối ưu hóa nguồn lực tài chính, đặc biệt quá trình số hóa trong quản lý tài chính và vận hành tài chính công trình”. 

--------

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 3 niên độ 2024 (từ ngày 1/1 đến 30/3/2024), Coteccons đạt doanh thu gần 4.666 tỷ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm trước. Phần lớn doanh thu này đến từ hợp đồng xây dựng, với gần 4.659 tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ. Doanh thu từ các hoạt động khác không đáng kể.