cong-ty-cho-thue-xe-va-taxi-dien-vinfast-chinh-thuc-tuyen-tai-xe-voi-luong-cung-11-trieuthang-hoa-hong-25-1678417902.jpeg

Thông tin chính thức từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility), chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast. 

Theo đó, công ty có một số yêu cầu cho tài xế như cần có bằng B2 trở lên, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên và độ tuổi từ 21-45. Các tài xế sẽ được ưu tiên tuyển chọn khi có kinh nghiệm lái xe trên 2 năm tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng. 

Với mức lương cứng lên đến 11 triệu đồng và hoa hồng lên đến 25% trên tổng doanh thu, các tài xế vẫn được hưởng quyền lợi như nhân viên Vingroup.

Được biết, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM do tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch TĐ Vingroup thành lập với 95% tỷ lệ cổ phần, công ty có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng. Công ty này sẽ hoạt động trong 2 mảng chính bao gồm cho thuê Ô tô - Xe máy điện và Taxi điện. 

Theo ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM, GSM được thành lập nhằm tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh và thông minh tại Việt Nam, cung cấp cho người dân thêm lựa chọn để có thể sử dụng xe điện với chi phí hợp lý. Dù chỉ vài chục phút trên xe taxi hay vài tuần, vài tháng sử dụng xe thuê, khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm những tính năng thông minh và sự tiện dụng của xe điện, qua đó thúc đẩy cuộc cách mạng xanh diễn ra nhanh hơn, mạnh mẽ hơn tại Việt Nam. 

Ngoài ra, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy, toàn bộ xe do công ty GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast. 

Với mục tiêu là phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, công ty GSM cho biết qua đó sẽ nâng cao nhận thức cộng đồng về sự tiện lợi, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh.