Good news chẳng hiệu quả mấy đâu, bạn có đăng hàng ngàn quảng cáo cũng chả ai quan tâm. Bản chất con người là vậy. Không tin bạn cứ kể chuyện tốt về mình cho mọi người nghe đi, sẽ chẳng ai quan tâm. Nhưng nếu bạn than thở mất tiền, đau ốm, vợ cắm sừng,... lập tức bạn được quan tâm sâu sắc.

484948399-122168469044316732-7112385228443770145-n-1742193596.jpg
 

Nhìn lại có thể thấy nhiều thương hiệu dùng bad news rất giỏi, điển hình là Mixue, cũng cái bài gây scandal bằng lưỡi bò, thiên hạ ầm ĩ tẩy chay nhưng hậu quả chỉ là bây giờ nó đã lên top lợi nhuận trong các chuỗi nước giải khát. Một thành công đáng sợ vì nó mới vào thị trường này thôi mà các thương hiệu lâu năm đã thua nó.

Có vẻ nhiều thương hiệu khác cố tình bắt chước Mixue. Anh em giang cư mận và báo chí dốt nát lại gào rú quảng cáo không công cho chúng.

Anh không ngạc nhiên nếu năm sau chúng nó lại lên top lợi nhuận ở xứ này.

Đừng chủi bọn đông vì chúng quá ngu.

-------------------

Nguồn: Minh Trần

https://www.facebook.com/thienluong25/posts/pfbid0Zz8GiBfaaL7gc5FsJHwt3dUmjzXj3brm61JnRh1HfhKhJqU4PzCHKoygFrUR6jyfl