Shark Tank Việt Nam mùa 7 chính thức phát sóng vào 29/7/2024, đặc biệt mùa này có sự tham gia của 4 vị Shark mới.

Shark Tillman Schulz

shark-tank-mua-7-1-1721044253.jpg

Vị “cá mập” này được biết đến là nhà đầu tư trẻ của chương trình The Lion's Den (Đức). Đây là một chương trình truyền hình có nội dung tương tự Shark Tank Việt Nam.

Theo giới thiệu Tillman Schulz là thế hệ thứ ba của tập đoàn đa ngành MDS Group. Đồng thời là là người sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm Evenmore Ventures.

Tại chương trình này, Tillman Schulz ưu tiên tìm kiếm các startup trong các mảng như: ẩm thực, dược phẩm và ngành hàng tiêu dùng nhanh có tiềm năng xuất khẩu.

----------

Shark Nguyễn Phi Vân

shark-tank-mua-7-2-1721044260.jpg

Bà Nguyễn Phi Vân là một chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền. Đồng thời, bà cũng là Chủ tịch Go Global Holdings và Go Global Franchise Fund.

Shark Vân cũng một là nhà đầu tư quen thuộc trong giới startup với kinh nghiệm nhiều năm giữ các vị trí cấp cao về quản trị thương hiệu, bán lẻ, nhượng quyền và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn…

Tại mùa này, Shark Phi Vân quan tâm đến các startup định hướng phát triển chuỗi, nhượng quyền trong các ngành bán lẻ, F&B… 

----------

Shark Lê Mỹ Nga

shark-tank-mua-7-4-1721044260.jpg

Bà Nga là Chủ tịch Weangels Capital. Theo giới thiệu, trên trang web của quỹ đây là quỹ đầu tư mạo hiểm có quy mô nguồn lực lớn nhất Việt Nam, là nơi hội tụ  nhà đầu tư có nguồn tài chính hùng mạnh, có thương hiệu trên thị trường, có kiến thức chuyên môn sâu sắc và có mối quan hệ cũng như hệ sinh thái rộng lớn, luôn sẵn sàng cố vấn và giúp đỡ các startup Việt Nam tự tin, vững bước vươn ra thế giới.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành dầu khí và hàng hải, gu đầu tư của vị “cá mập” này là tìm kiếm các startup ứng dụng công nghệ, có tính cộng đồng và tiềm năng phát triển toàn cầu.

----------

Shark Nguyễn Văn Thái

shark-tank-mua-7-5-1721044246.jpg

Ông Thái được biết đến là đồng sáng lập & Phó chủ tịch Tập đoàn Thái Hương.

Với hệ sinh thái vững chắc trong ngành mỹ phẩm mà Thái Hương đang sẵn có, vị Shark này sẽ ưu tiên đầu tư vào các startup trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ toàn diện về công nghệ, sản xuất và phân phối.

Bên cạnh 4 vị “cá mập”, Shark Tank Việt Nam mùa 7 còn có 3 gương mặt quen thuộc bao gồm: ông Phạm Thanh Hưng, ông Nguyễn Hoà Bình và ông Bùi Quang Minh (Minh Beta).