Mới đây, Bệnh viện Triều An đã báo cáo về tình hình kinh doanh, đặc biệt lợi nhuận quý này cao nhất từ trước đến nay. Đây cũng là những quý mà bệnh viện này có sự xuất hiện lại của đại gia Trầm Bê trong ghế lãnh đạo.

► ► ► Theo đó, Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Triều An nơi ông Trầm Bê làm thành viên Hội đồng quản trị  khi mãn hạn thi hành án, vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2024. Bệnh viện Triều An ghi nhận doanh thu thuần đạt 296 tỷ, kéo theo đó là lãi sau thuế đạt 57,8 tỷ. 

♦ Con số lãi này tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái và cũng là lợi nhuận cao kỷ lục trong quý. Do các chi phí được giảm xuống nên lãi cũng tăng, doanh thu tài chính cũng giảm đáng kể.♦

Về tổng tài sản của Bệnh viện Triều An là hơn 1.136 tỷ tại ngày 30/6/2024. Trong đó có, 105 tỷ đồng tiền mặt và các khoản tương đương. Bên kia bản báo cáo, bệnh viện này có khoản vay nợ ngắn hạn hơn 3,7 tỷ và hơn 11,6 tỷ đồng nợ vay dài hạn.

»»» Đặc biệt, bệnh viện của đại gia này có lợi nhuận sau thuế chưa phân phối gần 80 tỷ và vốn chủ sở hữu đạt 637 tỷ. Bệnh viện Triều An còn có khoản chi phí xây dựng nghĩa trang Thạnh Đức tại tỉnh Long An.

[Sau khi thụ án 7 năm bởi vụ án tại Ngân hàng TMCP Phương Nam và Ngân hàng Sacombank (STB), đại gia Trầm Bê tái xuất ngồi vào hàng ghế lãnh đạo của các công ty liên quan.]

⇔ Còn bệnh viện Triều An là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có mức lợi nhuận đều đặn khoảng 30 tỷ mỗi năm.

------------------------------------

Thông tin đại gia này từng chi phối 2 ngân hàng, 1 doanh nghiệp bất động sản, một bệnh viện, một công ty chứng khoán...

Đại gia Trầm Bê từng gây chú ý vì "đá" ông Đặng Văn Thành đã ra đi khỏi ngân hàng con đẻ Sacombank và quay về với nơi ông từng khởi nghiệp.