Sáng nay 29/3, Trấn Thành đã công bố lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa anh và thương hiệu sản phẩm Đông y True Natural. Đồng thời, Trấn Thành chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại đây.

vbi-43-1617030690.jpg

Anh chia sẻ: Quyết định đầu tư vào True Natural có lẽ là quyết định "đau đầu " & "mất sức" nhất sau dự án Bố Già. Nhưng nếu không phải từ 1 khách hàng ruột gần nửa năm qua thì tui cũng ko dễ gì mà mua thêm bận vào người.

Lần đầu tiên, tui chủ động đề nghị hợp tác với 1 brand, đề nghị đầu tư hẳn hoi, và nhận được phản hồi dễ thương không thể chịu nổi:"Anh bị hack facebook à"

Niềm tin về sự hiệu quả của các sản phẩm Đông y, cùng với mong muốn làm được thật nhiều điều tốt đẹp cho sức khoẻ của Người Việt, Trấn Thành quyết định lấn sân sang lĩnh vực khác, đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới. Anh cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận công việc này.

"Tôi vui vì bây giờ lại có thêm một vai trò mới là giám đốc điều hành. Tôi là người tham lam nên muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực.” 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và văn bản

Để xúc tiến thành công trong công cuộc phát triển doanh nghiệp, anh cũng đã bước đầu có những chiến lược, kế hoạch cụ thể như tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng sản phẩm đông y tại TP HCM vào ngày 31/03 tới đây; Bên cạnh đó là lập nên các fanpage quản lý riêng với hình ảnh của anh. 

Thương hiệu này được giới thiệu với 100% sản phẩm tự nhiên được nghiên cứu, kiểm định & Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Các dòng sản phẩm chuyên về làm đẹp như thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa…

Mục tiêu của True Natural là trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm thiên nhiên, thiên hướng về Đông y, song vẫn bắt kịp nhu cầu thị trường. 

Trấn Thành: 'Đồng nghiệp ức chế khi diễn cùng tôi' - VnExpress Giải trí

Trấn Thành - một MC, danh dài được đánh giá là tài ba, luôn chỉn chu trong mọi dự án. Anh đã đang đón nhận thành công của bộ phim chiếu rạp mang lại sức ảnh hưởng lớn: Bố Già.

Sự hợp tác với một nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Showbiz chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp này về mặt hình ảnh. 

Nghệ sĩ Trấn Thành, nay có thể gọi anh bằng hai từ “doanh nhân”.  

Stella