khach-san-jw-marriott-hanoi-0-1694573055.jpg
 

Trước hết JW Marriott là một thương hiệu khách sạn của Công ty Marriott International, Inc. Đây là một tập đoàn khách sạn của Mỹ với hơn 30 thương hiệu và 7000 khách sạn lớn nhất thế giới. Vậy nên người Mỹ thì sẽ muốn ở khách sạn Mỹ rồi.

Thứ hai là vị trí của khách sạn. JW Marriott Hanoi toạ lạc trên một khu đất khá thoáng đãng tại số 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm. Đây là một con phố không lớn, nhưng một đầu có thể nối thông với đường vành đai 3 để đi thẳng ra sân bay Nội Bài. Đầu kia thì có thể dễ dàng di chuyển lên cao tốc Láng Hoà Lạc. Riêng về giao thông đã rất thuận lợi cho việc rút lui khi xảy ra sự cố hoặc tấn công.

Thứ ba là không gian của toà khách sạn không tiếp giáp khu dân cư, vì thế cũng dễ kiểm soát hơn về an ninh. Một mặt của khách sạn nhìn ra Trung tâm Hội nghị quốc gia, một mặt nhìn ra Trung tâm triển lãm quốc tế. Chỉ có một mặt nhìn ra đường Đỗ Đức Dục, nhưng với khoảng cách khá xa và có chênh lệch độ cao, vì khách sạn được xây ở trên đỉnh đồi.

Thứ tư là phòng Tổng thống trong khách sạn nằm ở tầng 5 phía cuối hàng lang. Với vị trí này tính biệt lập của phòng Tổng thống là rất lớn và không bị ảnh hưởng bởi các không gian bên cạnh. Dễ dàng hơn trong phương án bảo vệ và kiểm soát.

Phòng Tổng thống rộng 320m2 gồm 8 phòng, có đủ các khu chức năng và tiện ích hiện đại. Tổng thống có thể sinh hoạt, làm việc, ăn uống, luyện tập trong phòng một cách thoải mái. Duy nhất một điều mà Tổng thống không thể làm được là mời bạn gái lên thăm mà thôi.

Ngoài ra các dịch vụ, tiện ích của khách sạn JW Marriott Hanoi rất đầy đủ và chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Phải thừa nhận rằng, tính đến thời điểm này thì JW Marriott Hanoi đang là khách sạn tốt nhất của thủ đô.

Và đây là khách sạn của người Việt, của ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch tập đoàn Bitexco. Một người đàn ông không cao lớn, với mái tóc luôn gợn sóng tự nhiên, đôi mắt rất tinh nhanh cho dù khi uống rượu có thể nó chuyển sang màu đỏ.

378290550-622145736656923-1203035781890393764-n-1694573074.jpg
 

Ông Hội là người luôn có quan điểm đã làm gì thì phải làm lớn, không thì thôi, mặc dù nhìn ông chẳng cao lớn chút nào. Nhưng phía sau sự thông minh, quyết liệt của một tài phiệt thì ông Hội là người rất tình cảm. Rất dễ bắt gặp ông nắm tay phu nhân của mình, hoà vào dòng người đi dạo ở bờ hồ mỗi dịp năm mới.

Ông Vũ Quang Hội là một doanh nhân Việt Nam có tầm nhìn và năng lực rất đáng ngưỡng mộ, rất đáng học hỏi.

Xem thêm về ông Vũ Quang Hộ ở đây:

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bitexco - ông Vũ Quang Hội: Cú lội ngược dòng bất ngờ thành công ngay từ dự án đầu tiên (vietnambusinessinsider.vn)