Trải qua chặng đường gần 5 thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, Tường An đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong, giữ vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt với hơn 6 tỷ sản phẩm đã được bán ra thị trường. 

Tiếp nối truyền thống của các năm trước cũng như nắm bắt nhu cầu mua sắm cao trong những ngày cận Tết Nguyên Đán 2025, Tường An liên tục theo dõi diễn biến thị trường, điều chỉnh sản xuất, lượng hàng cung ứng để phục vụ mùa cao điểm cuối năm, ra mắt thị trường những set quà biếu với thông điệp ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu biếu tặng ngày Tết. 

tuong-an-tai-xuat-tet-2025-lan-dau-tien-ket-hop-hop-qua-tet-goi-tron-bo-gia-vi-1-1732166291.jpg

Ông Bùi Thanh Tùng – Phó TGĐ Tập đoàn KIDO, TGĐ Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết: “Nếu như trước đây người ta biết đến Tường An thông qua dầu ăn và bơ thực vật, 02 ngành hàng vừa tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia, thì hiện nay Tường An đã có thêm nước mắm, nước chấm, hạt nêm và vừa qua chúng tôi cũng ra mắt thêm các dòng sản phẩm bơ mới, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của người tiêu dùng. Vì lẽ đó, năm nay, có thể nói những combo Tết mà chúng tôi mang đến đầy đủ và đa dạng nhất tính tới thời điểm hiện tại. 

Với hệ thống phân phối 450.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc sẽ là lợi thế lớn để chúng tôi tiếp tục đưa những combo Tết đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tận dụng những mối quan hệ hiện có, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, đưa sản phẩm quảng bá rộng rãi/ phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada..., đặc biệt là chuỗi livestream khai mở Tết trên TikTokShop, nhằm lan tỏa hình ảnh cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng”.

 “Hiện tại, chúng tôi đã có đủ nguồn dữ trự để cung cấp cho mùa vụ. Song song, chúng tôi đã và đang làm việc với các điểm bán, siêu thị, đại siêu thị để tăng cường các nguồn hàng dự trữ, cũng như tích cực hợp tác, làm việc với các cơ quan, tổ chức nhằm giữ vững bình ổn giá thị trường để người dân có thể yên tâm sắm Tết. 

Các hộp quà năm nay của Tường An cũng được người tiêu dùng đánh giá là rực rỡ, bắt mắt và đa dạng hơn, phù hợp với không khí vui tươi cũng như nhu cầu thiết yếu của ngày Tết, theo khảo sát nội bộ mà chúng tôi thực hiện” – Ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm. 

tuong-an-tai-xuat-tet-2025-lan-dau-tien-ket-hop-hop-qua-tet-goi-tron-bo-gia-vi-1732166291.jpg

Các combo hộp quà Tết Tường An đã chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 11/2024, hiện diện trên hệ thống 450.000 điểm bán của Tường An bao gồm các kênh MT, GT. Ngoài ra, Tường An sẽ thực hiện các hoạt động livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là TikTok với Kênh giải trí và mua sắm E2E trực thuộc Tập đoàn KIDO. 

Tết Nguyên Đán 2025, Tường An ra mắt thị trường 03 bộ hộp quà Tết: Hộp quà combo danh tiếng, hộp quà combo thượng hạng và hộp quà combo đặc biệt, với thông điệp “Tết Có Tường An – Cát Tường An Khang”, lấy cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu Tường An, Tường trong Cát Tường và An trong An Khang.

Các sản phẩm dầu ăn, bơ thực vật Tường An với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (ISO 22000:2018), chứng nhận Halal Jakim, tiêu chuẩn GMP – HACCP,.. Song song, các dòng nước mắm, hạt nêm Tường An & Tường An Unicook được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy sản xuất  nước mắm Tường An đạt chứng nhận FSSC 22000, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ. Nhà máy sản xuất hạt nêm Tường An Unicook sở hữu dây chuyền hiện đại Nhật Bản, với các chứng nhận ISO 22000, GMP,...

Thời gian tới, Tường An sẽ tiếp tục hành trình hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị, nâng cấp năng lực đội ngũ… để tiếp tục khẳng định vị thế Công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.