Quan hệ đối tác này tập trung vào việc thu hút nhiều du khách hơn từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) - các quốc gia ở Đông Âu và Trung Á - với mục tiêu chung là tăng lượng du khách đến Đà Nẵng vào năm 2026

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-6-lon-1761128742.jpeg
Lễ ký kết chính thức giữa Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Tầm quan trọng của thị trường CIS

Thị trường du lịch CIS đã trở thành một trong những phân khúc du lịch nước ngoài năng động và phục hồi nhanh chóng nhất trên toàn cầu. Với thu nhập khả dụng ngày càng tăng, tầng lớp trung lưu đang phát triển và sự quan tâm ngày càng lớn đến Đông Nam Á, du khách từ khu vực này đang ngày càng tìm kiếm những điểm đến mới với vẻ đẹp thiên nhiên, sự hiếu khách nồng nhiệt và các trải nghiệm văn hóa - tất cả những yếu tố mà Đà Nẵng sở hữu.

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-5-lon-1761128742.jpeg
Theo số liệu từ Tổng cục thống kế Việt Nam - Tổng cục Du lịch, số lượng khách du lịch từ thị trường CIS đến Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến có biển, tăng lên trong năm 2025

Trong vài năm qua, Đà Nẵng đã chứng kiến ​​sự gia tăng kết nối hàng không và nhận diện thương hiệu trong cộng đồng du khách CIS, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng bền vững chưa được khai thác tối ưu. Tuy nhiên, việc tiếp cận và chuyển đổi nhóm du khách này một cách hiệu quả đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật số - hiểu rõ ý định du lịch, định dạng nội dung ưa thích và hành vi đặt chỗ.

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-2-lon-1761128742.jpeg
Đà Nẵng đứng đầu top 4 địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất đối với khách du lịch thị trường CIS trong năm 2025

Thông qua sự hợp tác này, Đà Nẵng sẽ tận dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến của Yango Ads để nhắm mục tiêu đến đối tượng CIS hiệu quả hơn, đảm bảo rằng các khoản đầu tư tiếp thị sẽ mang lại kết quả hữu hình về cả nhận thức và chuyển đổi.

Quan hệ đối tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược du lịch của Đà Nẵng, nhấn mạnh cách quảng cáo dựa trên dữ liệu và đổi mới AdTech toàn cầu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thành phố này là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á đối với du khách quốc tế.

Xây dựng chương kế cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng

Theo Biên bản ghi nhớ (MOU) mới được ký kết, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá Đà Nẵng trên toàn khu vực CIS. Sự hợp tác này nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa nguồn cảm hứng trực tuyến và các quyết định du lịch thực tế, đảm bảo thương hiệu thành phố Đà Nẵng được khách du lịch tiềm năng biết đến lâu dài trước khi họ đặt chuyến đi.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chia sẻ: “Đà Nẵng luôn là một thành phố đề cao sự đổi mới và cơ hội hợp tác mới trong công tác quảng bá điểm đến. Khi xu hướng du lịch toàn cầu nở rộ, công nghệ số trở nên thiết yếu trong việc tiếp cận và truyền cảm hứng cho các phân khúc khách hàng mới. Sự hợp tác với Yango Ads hướng đến việc ứng dụng dữ liệu và công nghệ quảng cáo hiện đại nhằm tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh Đà Nẵng, giúp thành phố đến gần hơn với du khách khu vực CIS, qua đó góp phần thúc đẩy lượng khách từ thị trường này đến Đà Nẵng trong thời gian tới."

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-lon-1761128742.jpeg
Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng chia sẻ về tiềm năng của du lịch Đà Nẵng thông qua sự hợp tác cùng Yango Ads

AdTech - chất xúc tác cho phát triển du lịch

Nền tảng Yango Ads cung cấp hơn 600 tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao, được hỗ trợ bởi khả năng tối ưu hóa và phân tích dữ liệu dựa trên AI. Những công cụ này giúp các điểm đến và thương hiệu xác định đối tượng khách hàng có giá trị cao, cá nhân hóa thông điệp và đo lường hiệu quả trong mọi giai đoạn của hành trình du lịch - từ nhận thức đến đặt phòng.

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-7-lon-1761128742.jpeg
Thư Nguyễn, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Yango Ads tại Việt Nam chia sẻ cách Yango Ads kết nối Đà Nẵng với đúng du khách vào đúng thời điểm

Thư Nguyễn, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Yango Ads tại Việt Nam, nhấn mạnh sự quan trọng của sự hợp tác này:“Du lịch bắt đầu từ sự ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp Đà Nẵng biến những ấn tượng đó thành du khách. Thông qua dữ liệu, công nghệ và sự sáng tạo, Yango Ads kết nối các điểm đến với đúng du khách vào đúng thời điểm, trên nhiều điểm chạm. Sự hợp tác này phản ánh niềm tin của chúng tôi rằng công nghệ và du lịch không còn là những nhân tố tách biệt, mà là những ngành đan xen, định hình tương lai về cách mọi người khám phá thế giới”. Sự hỗ trợ của Yango Ads sẽ không chỉ giới hạn ở việc thực hiện chiến dịch. Công ty cũng có kế hoạch tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo chia sẻ kiến thức cho các bên liên quan trong ngành du lịch địa phương, giúp các doanh nghiệp tại Đà Nẵng áp dụng các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số tiên tiến để thu hút du khách quốc tế.”

yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-4-lon-1761128742.jpeg

“Đà Nẵng là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn tại Việt Nam, và tầm nhìn về du lịch bền vững của thành phố hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của Yango Ads, đó là thúc đẩy tăng trưởng thông qua công nghệ thông minh. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn động lực của du khách, tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương tiếp cận thị trường mới hiệu quả hơn”, bà Thư Nguyễn cho biết thêm. Chiến lược năm 2026 của Yango Ads sẽ tập trung vào việc triển khai các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác, tạo nội dung một cách sáng tạo và tối ưu hóa đa nền tảng, đảm bảo thông điệp thương hiệu của Đà Nẵng tiếp cận đối tượng khách hàng CIS thông qua các kênh mà họ ưa dùng nhất - dù là quảng cáo trên thiết bị di động, video hay trong ứng dụng.

Tầm nhìn chung về tăng trưởng điểm đến dựa trên dữ liệu

Cả Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đều chia sẻ tầm nhìn dài hạn về việc chuyển đổi hoạt động xúc tiến du lịch thông qua đổi mới sáng tạo. Sự hợp tác sẽ tập trung vào:

  • Nâng cao khả năng hiển thị toàn cầu của Đà Nẵng thông qua việc nhắm mục tiêu và phân tích dựa trên AI.
  • Tạo ra tác động kỹ thuật số có thể đo lường được, đảm bảo mỗi chiến dịch đều đóng góp trực tiếp vào việc tăng lượng khách du lịch và tăng trưởng kinh tế địa phương.
  • Xây dựng chuyên môn kỹ thuật số địa phương thông qua các sáng kiến ​​đào tạo và nâng cao năng lực.
  • Tăng cường quan hệ đối tác giữa khu vực công và tư nhân để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi Đà Nẵng thành một thành phố du lịch thông minh.
yango-ads-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-chien-luoc-voi-trung-tam-xuc-tien-du-lich-da-nang-nham-thu-hut-du-khach-khu-vuc-cis-vao-nam-2026-3-lon-1761128742.jpeg

Bằng cách kết hợp chuyên môn AdTech toàn cầu với tầm nhìn chiến lược của Đà Nẵng, Yango Ads đặt mục tiêu định nghĩa lại cách các điểm đến kết nối với du khách, từ việc tạo ấn tượng ban đầu trực tuyến đến truyền cảm hứng cho những chuyến đi thực tế. Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của Yango Ads trong việc giúp ngành du lịch Việt Nam khai thác tối đa tiềm năng của chuyển đổi số, biến dữ liệu thành định hướng, biến dữ liệu thành hành động và biến ấn tượng thành lượt du khách.