Vòng 1: Kênh chính - Nội dung chính tự sáng tạo
Đây là các tài sản chính của doanh nghiệp, nội dung do team nhà làm - đảm bảo không clone nên không lo về bản quyền, vấn đề chính là làm nội dung tốt.

Vòng 2: Kênh vệ tinh - Nội dung clone từ kênh chính
Tận dụng nội dung được sáng tạo từ kênh chính, phân phối lên nhiều kênh vệ tinh. Tận dụng đề xuất tự nhiên của nền tảng.
Key: Setup kênh vệ tinh để hướng tới đối tượng cụ thể. Ví dụ: Tên kênh, Hashtag, Mô tả kênh,...
Một số ideas tạo ra các page vệ tinh
Location: Trị mụn cầu giấy, Trị mụn Quận 1,....
Nhu cầu: Bếp từ nhập khẩu Đức, Đồ dùng phòng tắm Đức,...
Định danh: Gia dụng Hoàng Anh, Gia dụng Tâm an,....
Vòng 3: Kênh vệ tinh - Nội dung Clone từ các nguồn khác
Thường áp dụng được với Fanpage và IG, tận dụng những video từ nguồn khác về reup. Tư duy chuyển đổi ngắn hạn,
Key: Chọn nội dung clone dễ có được tiếp cận cao, bị đánh bản quyền thì bỏ. Làm trong ngắn hạn kéo traffic về kênh chính hoặc thẳng landing page bán hàng
Ví dụ:
Bán đồ thể thao - Đi clone các kênh làm highlight
Cá độ, sìn su - Đi Clone page gái xinh
------------------------
Nguồn: Phương Thảo