Vào lúc 9 giờ sáng nay, 21/09/2022, Không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại thị trường quốc tế của Tập Đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, 699 đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải, Trung Quốc.

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-5-1663735351.jpeg

Sau gần 5 năm mở văn phòng đại diện tại trung tâm kinh tế, tài chính số 1 Trung Quốc và của cả thế giới, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương mô hình Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải. Đây là không gian đầu tiên trên thị trường quốc tế của mô hình Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới. 

Trung Nguyên Legend đã dành hơn 10 năm để chinh phục những người yêu cà phê tại Trung Quốc bằng những sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend. Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng, tin dùng nhất bởi hương vị thơm ngon, đem đến sự tỉnh thức từ nguồn nguyên liệu cà phê Robusta tốt nhất thế giới (theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử.

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-1663735351.jpeg

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-4-1663735351.jpeg

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-7-1663735351.jpeg

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-6-1663735350.jpeg

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại Trung Quốc, và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend. Không gian tại cửa hàng Trung Nguyên ở số 699 đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải, Trung Quốc là hiện hữu của ba nền văn minh cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới!

Và Trung Nguyên Legend chỉ có 10 tiếng để chia sẻ tới cộng đồng những người yêu cà phê rằng họ đã hoàn thành và sẵn sàng cho việc khai trương Không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend quốc tế đầu tiên tại Thượng Hải! Đây là một cột mốc trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn, khát vọng chinh phục thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend! 

trung-nguyen-legend-chinh-thuc-khai-truong-tai-con-pho-sam-uat-nhat-thuong-hai-trung-quoc-1-1663735351.jpeg

Từ lâu các sản phẩm cà phê năng lượng G7 của Trung Nguyên Legend đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các trang bán hàng điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com,... và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Từ năm 2016 đến năm 2017, doanh thu của Trung Nguyên Legend ước tính đạt hơn 30 triệu USD, tốc độ tăng trưởng hàng năm của doanh nghiệp này dự đoán đạt 30% tại thị trường Trung Quốc (bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan.

Cả một hành trình dài phía trước đang đón chờ Tập đoàn Trung Nguyên vẫy vùng tại con phố sầm uất bậc nhất Trung Quốc này!