Các DN kinh doanh thịt heo VN đang có cơ hội mở rộng thị phần lớn khi gã khổng lồ C.P - một thương hiệu vốn chiếm lĩnh phần lớn hệ thống phân phối hiện đại tại Việt Nam đang có nguy cơ mất thị phần do lùm xùm bán heo bệnh.

504119925-1179248133874302-5342245791002988465-n-1749109711.jpg
 

Trong đó, các doanh nghiệp như:

Dabaco (DBC) – doanh nghiệp có hệ thống chăn nuôi – giết mổ – phân phối khép kín,

Hoàng Anh Gia Lai (HAG) – với mảng heo ăn chuối theo mô hình nông nghiệp tuần hoàn,

BAF – đơn vị chuyên cung cấp thịt heo sạch qua chuỗi cửa hàng MeatDeli,

Vissan (thuộc MSN) – thương hiệu lâu đời có lợi thế mạnh tại thị trường TP.HCM và miền Nam.

504213765-1179247787207670-7596477592939874689-n-1749109711.jpg
 
504140613-1179248560540926-5981932058660647629-n-1749109711.jpg