Công ty TNHH Napoleon vừa được Sở Xây Dựng Khánh Hòa “tuýt còi” vì những lời quảng cáo bay bổng. Theo đó, GPXD chỉ 20 tầng nhưng website công ty này lại “nổ” The Landmark Nha Trang lên đến 34 tầng.

Cụ thể, hôm qua ngày 27/6 Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi đến Công ty TNHH Napoleon, về việc đưa thông tin sai lệch dự án bất động sản hình thành trong tương lai.

Theo đó, Công ty TNHH Napoleon là chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Đế tại số 04-06 đường Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang. Với tên thương mại là The Landmark Nha Trang được quảng bá trên website công ty này gồm 34 tầng với tổng cộng 434 căn hộ. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Napoleon, một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.

the-landmark-nha-trang-gpxd-20-tang-no-len-den-34-tang1-1719543796.jpg
thông tin quảng cáo

Còn thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa, trong giấy phép xây dựng số 09/GPXD được ký ngày 8-12-2023. Công trình xây dựng chung cư Hoàng Đế chỉ có 20 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng tum. Sở cũng khẳng định, dự án chung cư Hoàng Đế chưa được đưa bất động sản vào kinh doanh theo quy định pháp luật.

the-landmark-nha-trang-gpxd-20-tang-no-len-den-34-tang-1719543812.png
The Landmark Nha Trang

Trong khi đó, Napoleon đã đưa các hoạt động mở bán, sản phẩm bất động sản của dự án vào kinh doanh để thu tiền của khách hàng. Các hình thức hợp đồng như: đặt cọc, giữ chỗ, huy động vốn…

Nên Sở Xây dựng đề nghị Công ty TNHH Napoleon dừng ngay các hoạt động như trên và không được ủy nhiệm cho các sàn giao dịch, cơ sở kinh doanh bất động sản chào bán, mở bán, quảng cáo, quảng bá bán bất động sản của dự án (nếu có).

Đồng thời gỡ bỏ các quảng cáo rao bán bất động sản của dự án trên do công ty và các đối tác kinh doanh của công ty phát hành, đăng tải trên các phương tiện thông tin và trang mạng thông tin điện tử (nếu có).

Công ty TNHH Napoleon cũng có trách nhiệm báo cáo kịp thời cho các cơ quan chức năng với các trường hợp trên để kịp xử lý sai phạm.