Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Sáng nay Shark Khoa đã đăng tải thông tin khai trương cửa hàng nước sâm "Sâm ông Hai", trước đó, anh vẫn thường nhắc đến thương hiệu mới này qua nhiều bài viết khác trên Facebook cá nhân.

Cửa hàng chủ yếu tập trung vào các loại nước sâm mát lạnh như sâm bông cúc, rong biển, thảo mộc... uống kèm với topping siêu hấp dẫn và bắt mắt. Bên cạnh đó còn có các loại bánh đi kèm như bánh đậu xanh, bánh da lợn, bánh bò đường thốt nốt.

Theo thông tin từ Shark Khoa, hiện sản phẩm đã có mặt tại app Baemin, khách hàng có thể tiện lợi đặt món khi không thể trực tiếp đến cửa hàng. Tuy vậy, ngay ngày đầu khai trương, một số người dùng phản hồi rằng Cửa hàng không còn nhận đặt món và lời giải thích từ phía Sâm ông Hai vì cửa hàng đang bị quá tải truy cập. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Trang thanh toán Giao hàng đến Công Ty 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Qu... Thay đổi SÂM ÃNG HAI- Giao tận cửa Thêm vào tòa nhà, tầng, sá phòng. SÂM ÔNG HẠI vietnam bus ness insider Đơn hàng của bạn 1x Xin lỗ—i, Cửa hàng này không nhận đ‘ơn mới. Bạn chọn nhà hàng khác nhé! 1x 0đ 0đ‘ OK muốn nhắn tới nhà hàng không? Tạm tính (2 món) dụng: 1km 0đ 0đ'

Cửa hàng hiện chỉ phục vụ cho dịch vụ mua mang đi. 

Shark Lê Đăng Khoa được biết đến nhiều hơn qua chương trình Shark Tank Việt Nam với vai trò nhà đầu tư. Bên cạnh Shark Hưng - một "cá mập" có nhiều phát ngôn thú vị sau chương trình thì Shark Khoa cũng không ngoại lệ. Anh từng khuyên những bạn trẻ khởi nghiệp cần đi làm thuê thật nhiều để có được kinh nghiệm, bươn chải thay vì ngay lập tức kinh doanh một lĩnh vực nào đó. 

shark lê đăng khoa

Chia sẻ về phương án lựa chọn đầu tư của mình, anh kể lại: “Tôi từng dẫn dắt một người thợ làm bánh giỏi sau 3 năm trở thành chủ nhà máy sản xuất bánh được định giá 6 triệu USD. Cũng 3 năm trước tôi từng đồng hành với một nhà thiết kế nội thất và giúp anh ấy trở thành ông chủ triệu đô. Trong 3 năm đó, tôi không giúp họ làm bánh hay thiết kế giỏi hơn, tôi giúp họ học về kinh doanh. Là một nhà đầu tư, tôi sẽ chỉ đầu tư vào start-up biết cách tiêu tiền hiệu quả, đó là một việc rất khó khăn”.

Ngoài công ty gia đình Phân bón Ba Lá Xanh, shark Khoa cũng đã đang thực hiện nhiều ước mơ gắn liền với máu khởi nghiệp của mình. Anh là đồng sáng lập chuỗi cửa hàng hoa 38 Degree Flowers, ông bầu của đội bóng rổ DaNang Dragon, ông chủ Landscape Company, khu nghỉ dưỡng The Bamboo, phát triển dự án khởi nghiệp Zita.vn.

Mới đây, công ty nông sản Nosa Viet của shark Khoa cũng đã xuất khẩu được lô thanh long ruột đỏ đầu tiên. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trái cây và hoaKhông có mô tả ảnh.

Với danh sách công ty dài dằng dặc cùng hiệu quả rõ rệt mà mỗi đơn vị mang lại, phải đánh giá rằng shark Khoa đã có cách quản lý vận hành toàn hệ thống rất tốt. Cùng mong chờ những màn khởi nghiệp sắp tới của shark Khoa. 

Một số hình ảnh khác về Sâm ông Hai

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về món tráng miệng và trong nhà


                                                                                                                     Stella - Vietnam Business Insider