trang-web-kinh-doanhquang-cao-nha-hang-mau-xanh-la-va-do-ruou-1-1625103821.jpg

Nguyễn Xuân Phú - Chủ tích HĐQT tập đoàn Sunhouse hay còn được gọi là Shark Phú. Ông là một doanh nhân nổi tiếng trên thương trường. Được biết đến rộng rãi qua Shark Tank. Shark Phú được biết đến là một vị cá mập vô cùng kỹ lưỡng và khả năng tính toán, phân tích những con số tài chính đáng kinh ngạc, điều này đã gây không ít trở ngại đối với các Startup khi tham gia gọi vốn. Vị Shark này là người vô cùng kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân. Mới đây, Shark Phú lại tạo môt làn sóng dư luận khi quyết định đầu tư cho Startup chỉ vì vẻ đẹp của nữ founder: “Anh chỉ mãi nhìn em nên chẳng thấy gì đặc biệt ở chiếc xe cả”. 

Im lặng sau một khoảng thời gian về phát ngôn trên, Shark Phú bất ngờ hé lộ nhan sắc nàng vợ 'quyền lực' nhân ngày Gia đình Việt Nam. Cư dân mạng cho rằng, đây chính là câu trả lời khá thú vị của Shark Phú về những lùm xùm vừa qua. 

capture-1625063766.JPG

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi cặp vợ chồng chủ tịch Sunhouse trông có vẻ vẫn còn yêu nhau mặn nồng. Được biết, tên thật của vợ Shark Phú là Huyền. Hiện nay, hai vợ chồng đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và có với nhau 2 cậu con trai. Con trai đầu - Simon Nguyễn - sinh năm 1999 và đang học tại ĐH Boston (Mỹ). Con trai thứ hai là Nguyễn Xuân Lộc, sinh năm 2001.

Trong hậu trường Shark Tank, Shark Phú đã từng chia sẻ: "ở ngoài mình là "cá mập" thật nhưng về nhà thì cũng hóa "cá con" như bao người đàn ông khác", có lẽ nhân vật có thể hô biến vị Shark này chính là người vợ quyền lực ẩn mình bấy lâu nay.

Sau khoảng thời gian khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân, trạng thái này của Shark Phú đã nhận về cơn mua lời chúc từ cộng động mạng.

Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse từng có lần khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi hình ảnh đeo tạp dề đứng bếp nấu ăn, đảm đang không kém gì những ông chồng bình thường khác.

"Tôi không áp đặt hay bắt con phải nghe theo lời mình mà thông qua những câu chuyện kinh doanh, xã hội thường nhật trong mỗi bữa cơm để con hiểu về cuộc sống từ đó tự định hình lý tưởng sống cho riêng mình", Shark Phú cho biết.

Shark Phú tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Phú. Ông sinh năm 1971, hiện đang là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse, cũng như giám khảo tại mùa 4 của chương trình Shark Tank.

trang-web-kinh-doanhquang-cao-nha-hang-mau-xanh-la-va-do-ruou-1625102930.jpg

*Bài viết cần sự đồng ý của tác giả trước khi dẫn lại về website khác. Mọi hình thức copy không xin phép đều vi phạm bản quyền.

Nguyên Thảo

Vietnam Business Insider