Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông Bùi Quang Hùng - Co-founder & CMO tại 30Shine vừa cho biết thông tin về việc doanh nghiệp này sẽ bắt đầu gia nhập trường chăm sóc tóc nữ với thương hiệu mới Moyo Hair.

“Thương hiệu tóc nữ trực thuộc 30Shine Holdings mang tên MOYO vừa chiêu mộ được hàng loạt cây kéo xuất sắc để chị em trải nghiệm đón Tết. Tiêu chuẩn thợ tóc kinh nghiệm 5 năm trở lên, master về cắt nâng cao, uốn, nhuộm tiêu chuẩn Vidal Sassoon”, ông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo thông tin từ website của Moyo Hair cho thấy, thương hiệu chăm sóc tóc nữ này hiện có 24 salon tại Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai và Hải Phòng. Trong đó, Hà Nội đang dẫn đầu về số lượng cơ sở với 15 salon.
---------------------------
Về 30Shine, chuỗi này được thành lập vào 5/2015 tại Hà Nội. Đến tháng 12/2016, chuỗi này chạm mốc 50 salon và trở thành chuỗi salon tóc nam lớn Việt Nam cả về đội ngũ nhân sự, quy mô salon.
Trước đó, tháng 6/2023, chuỗi này nhận đầu tư serie A từ quỹ ECV (Singapore) và APG (Nhật Bản).
Mục tiêu đến năm 2025, thương hiệu 30Shine sẽ đạt quy mô 1000 salon tại Việt Nam, trở thành thương hiệu lớn Đông Nam Á và niêm yết thành công trên thị trường chứng khoán.