Trang South China Morning Post mới đây đã chỉ ra 4 rich kids Việt Nam trong danh sách "Crazy Rich Asians" (con nhà siêu giàu châu Á) đời thực ở Việt Nam. Bên cạnh 2 người con nhà Johnathan Nguyễn là Tiên Nguyễn và Louis Nguyễn thì một cái tên trâm anh thế phiệt gây chú ý là Trần Viên Ngọc Trân - con gái của tỷ phú Trần Bá Dương, chủ tịch HĐQT công ty Thaco.

Đáng nói, Trần Viên Ngọc Trân đang là người mẫu, influencer thành công trong ngành thời trang cao cấp với khuôn mặt cá tính, phong cách thanh lịch và sang trọng.
Trên Facebook cũng như Instagram, cô thường xuất hiện trong trang phục của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, LV, Gucci... và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng cao cấp.

Ngọc Trân năm nay 30 tuổi và hiện tại vẫn còn độc thân. Cô đã đăng trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: "Chịu khó upgrade kiếm chồng, đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu từng thị trường... Tết là bị sờ gáy ‘gái 30 tuổi khi nào lấy chồng’ nên kế hoạch 2020 phải đánh mạnh chiếm thị phần mọi mặt trận".

Bên cạnh các sở thích như nấu ăn, nuôi thú cưng, Ngọc Trân không ngại bày tỏ tình yêu với cha mẹ.
Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của ông Trần Bá Dương và bà Viên Ngọc Hoa, cô cho hay "Có rất nhiều điều tôi ngưỡng mộ và yêu thương về cha tôi, trong đó điều mà tôi yêu nhất đó là tình yêu của cha đối với mẹ. Cá nhân tôi không tin vào mối quan hệ - loại tình yêu mà bạn có thể trao rất nhiều cho một người lạ... Tôi yêu bản thân mình và cuộc sống của chính mình quá nhiều, tôi vẫn đang học hỏi và làm việc để hy sinh cho người khác (lời khuyên của cha tôi), yêu thương và sống vì nhau giống như cha mẹ tôi đã làm cho nhau".

Cô cũng thể hiện tình yêu với cha trong ngày lễ sinh nhật của ông, và tình yêu đó gắn liền với Tập đoàn Thaco và Đại Quang Minh, nơi Ngọc Trân cũng đang làm việc.

Ngoài con gái Trần Viên Ngọc Trân, ông Trần Bá Dương có con gái Trần Viên Ngọc Oanh và con trai là Trần Bá Trường Hải. Theo số liệu cập nhật ngày 22/5/2020 của Forbes, ông Trần Bá Dương hiện có khối tài sản 1,5 tỷ USD và là một trong 6 tỷ phú của Việt Nam.

Ảnh: FBNV