Tình yêu hay sự tự do

Trong kinh doanh mình đã gặp không biết bao ng phụ nữ tự chủ, độc lập nhưng cũng không ít người bị ràng buộc bởi những cảm xúc và quyết định của chồng.

Hôn nhân theo Liên đó là tự nguyện và là sự tin tưởng dành cho nhau, nó không có nghĩa là người này được quyền quyết định công việc của người kia. Và càng không được áp đặt suy nghĩ của mình cho cô ấy.

Thay vì chọn áp đặt hãy chọn thấu hiểu người phụ nữ của mình. Tại sao phụ nữ của mình họ chọn kinh doanh, có phải họ muốn cho gia đình có thêm 1 cơ hội, thêm 1 nguồn thu nhập tốt hơn, con cái thêm những sự lựa chọn. Thay vì ngăn cấm các anh nên cho vợ mình thêm chổ dựa , cho cô ấy được tiếp thêm năng lượng làm việc.

phu-nu-chon-kinh-doanh-la-ho-muon-cho-gia-dinh-co-them-1-co-hoi-cho-con-cai-them-nhung-su-lua-chon-1713520002.png

Hôn nhân không phải là sự ràng buộc để ai phải nghe theo ai, mà hôn nhân theo mình nghĩ: Nó là sự hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đã tin tưởng, yêu vợ mình vậy hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của cô ấy nhé.

Hãy để vợ của mình được sống vs đam mê của cô ấy. Khi một người phụ nữ được sống là chính mình, chắc chắn cô ấy sẽ tạo nên 1 gia đình hạnh phúc. Phụ nữ là phong thủy của gia đình.

Sẽ có đôi lúc cô ấy bận công việc chưa thể tròn một bữa ăn, chưa giặt kịp quần áo...hãy thông cảm và nhẹ nhàng giúp đỡ cô ấy nhé

Còn Phụ nữ, mình nên độc lập về cảm xúc, độc lập tài chính và độc lập thân thể nhé các chị.

Đừng để quyết định của mình phụ thuộc vào chồng, hãy kiên định với những gì mình đã tin tưởng, đã tìm hiểu. Hơn là một lần quyết định, mà nó còn là sự chứng minh cho anh ấy rằng: Quyết định của các chị đúng, lần sau anh ấy tự khắc tin tưởng vào chúng ta. Nên tin vào mình và kiên quyết hành động có KẾT QUẢ nhé. KẾT QUẢ là câu trả lời rõ ràng, thuyết phục nhất.

Chỉ khi ĐỘC LẬP thì mình mới TỰ DO.

Nguồn FB Mai Lien

https://www.facebook.com/DrMaiLien.Saffron