Pagani Automobili đã giới thiệu Huayra R – tại San Cesario sul Panaro, Ý, vào ngày 18 tháng 3

Các thông số kỹ thuật đã tự nói lên tất cả: Pagani V12-R sở hữu động cơ đua 12 xi-lanh, sáu lít, hút khí tự nhiên, cung cấp công suất 850 mã lực

Nhưng đó không chỉ là sức mạnh và công nghệ: Horacio Pagani, với tầm nhìn xa trông rộng đã truyền cảm hứng và yêu cầu về một thứ đẹp đẽ cho bộ máy bên trong và ngoài. Những người thợ cả của hãng siêu xe Ý sau hàng ngàn giờ làm việc, đã tự tin giới đến thế giới siêu xe khủng nhất từng thấy – được sản xuất dành riêng cho đường đua ở San Cesario sul Panaro.

Trung thành với kỹ thuật thủ công nổi tiếng, mẫu xe sở hữu động cơ mới kiểu dáng đẹp tinh khiết, kết hợp trình độ cao nhất của kỹ thuật chế tác ô tô và bí quyết khí động học với độ nhạy cảm thẩm mỹ chưa từng có, tất cả trong một phong cách thể hiện đầy đủ sự phát triển công nghệ của Pagani Automobili.

Pagani V12-R – trái tim của Huayra R – là động cơ đua 12 xi-lanh, 6 lít, hút khí tự nhiên, công suất 850 mã lực (625kW) tại 825 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 750Nm.

Chỉ có 30 phiên bản Pagani Huayra R sẽ được sản xuất.

Mọi đường nét và bề mặt của Huayra R đều được thiết kế để mang đến cho người lái trải nghiệm hoàn hảo trên đường đua. Giới hạn chỉ 30 chiếc, Huayra R đi kèm gói Arte in Pista, cho phép chủ sở hữu trải nghiệm đắm chìm trong thế giới Pagani, cũng như tham gia các sự kiện đua cá nhân trên toàn cầu.