Ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG sẽ đảm nhiệm cương vị quyền Tổng Giám đốc của doanh nghiệp này. 

VNG cho biết tính đến thời điểm này, các hoạt động kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp vẫn đang diễn ra bình thường.

Đáng chú ý, ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG, sẽ đảm nhiệm cương vị quyền Tổng Giám đốc, đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả. 

"Ban giám đốc VNG sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới", thông báo của VNG nhấn mạnh.

Ông Kelly Wong.

Theo giới thiệu trên website của VNG, ông Kelly Wong từng là Phó Tổng Giám đốc khối trò chơi trực tuyến tại VNG. Trên cương vị này, ông Kelly chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến mảng kinh doanh trò chơi trực tuyến, đồng thời là người đưa ra những chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh cho toàn bộ VNG.

Đầu năm 2024, ông Kelly Wong được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc VNG, Tổng giám đốc VNGGames.

Trước khi gia nhập VNG, ông Kelly đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều mảng kinh doanh khác nhau ở Việt Nam, với các vị trí cấp cao: Phó Tổng Giám đốc của tập đoàn KIDO, Chủ tịch điều hành của Red Wok Investment (RWI), Giám đốc điều hành Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC).

Bên cạnh đó, ông Kelly còn được biết đến với vai trò là thành viên Hội đồng Quản trị của Tổ chức phi lợi nhuận SEO Việt Nam và Chủ tịch Phòng Thương mại Canada.

Ông Kelly từng theo học tại Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada, và đồng thời nhận bằng Quản lý châu Á Thái Bình Dương của Học viện Quản lý McRae tại Đại học Capilano, Canada.

Trước đó, ông Lê Hồng Minh là nhà sáng lập, giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VNG từ năm 2004.

Đến tháng 1/2023, VNG thông báo thay đổi Chủ tịch HĐQT từ ông Lê Hồng Minh sang ông Võ Sỹ Nhân. Ông Lê Hồng Minh từ đó chỉ còn giữ chức Tổng Giám đốc của VNG thay vì kiêm nhiệm như trước.

Trên thị trường chứng khoán, diễn biến đáng chú ý nhất trong phiên 6/9 thuộc về cổ phiếu VNZ của Công ty Cổ phần VNG. Trên sàn UPCoM, thị giá cổ phiếu VNZ của VNG đã có lúc giảm kịch sàn 15% trước một số thông tin tiêu cực. Tuy nhiên, sau khi VNG phát đi thông cáo chính thức, thị giá VNZ dần hồi phục nhưng kết phiên vẫn giảm gần 7%.

-------

nguồn: Vietnamfinance