nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-5-1725373984.jpg

Hai vợ chồng ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đã xây dựng nên hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, hôm nay MXH được phen rần rần về tòa biệt phủ quá là hoành tráng của bà Phan Thị Mai.

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-6-1725374356.jpg
nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-7-1725374356.jpg

Theo những chia sẻ từ website thẩm mỹ viện Mailisa, bà Phan Thị Mai đã phải trải qua nhiều khó khăn và sóng gió trong cuộc đời mới có được thành công như hiện tại.

♦ CHẶNG ĐƯỜNG KINH DOANH CỦA BÀ PHAN THỊ MAI ♦

Được biết: Bà sinh ra trong một gia đình nghèo làm nông ở xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Bà Phan Thị Mai đã phải đối mặt với thử thách từ khi còn rất nhỏ. Mất cha khi mới 11 tuổi, chị và anh trai phải lao động cực nhọc để giúp đỡ mẹ, người không biết chữ, nuôi sống gia đình. Nhà sáng lập Mailisa chia sẻ rằng cuộc sống khi ấy vô cùng khắc nghiệt, từ việc thức dậy lúc 3 giờ sáng để đi kiếm tôm tép đến việc hái sim trên núi xa hàng chục cây số.

Vì vậy nên bà Mai đã có ý chí mạnh mẽ phải thoát nghèo. Bà quyết định vào Sài Gòn để tìm cơ hội. Ban đầu, bà làm công nhân tại một xí nghiệp giày da, sau đó thất nghiệp và phải xin làm phục vụ tại quán ăn. Từ số tiền lương ít ỏi, bà tích góp mở một quán hột vịt lộn nhỏ. Bà dần mở rộng kinh doanh, bán thêm các món ăn khác và thu hút được nhiều khách hàng.

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-1725372500.png

Với niềm đam mê làm đẹp, bà Mai bắt đầu học nghề làm tóc và sau 6 tháng đã trở thành thợ chính. Lượng khách ngày càng đông, bà quyết định mở một tiệm tóc riêng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn ban đầu, nhưng bà đã xây dựng được một tiệm làm đẹp và sau đó mở rộng sang các dịch vụ như trang điểm, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da.

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-2-1725374028.jpg

Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Phan Thị Mai là khi bà mở tiệm lớn tại 189 Huỳnh Văn Bánh. Đây là bước đệm đưa thương hiệu Mailisa trở thành hệ thống thẩm mỹ viện với 16 chi nhánh trên khắp cả nước. 

♦♦♦♦♦ \\ ♦♦♦♦♦

Ngày kỷ niệm 26 năm thành lập hồi tháng 7, thẩm mỹ viện Mailisa của bà đã tổ chức một đại nhạc hội hoành tráng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ với góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, vé tham dự sự kiện hoàn toàn miễn phí! Quá xịn sò rồi. 

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-3jpg-1725373976.webp

Trích từ website Mailisa, Tổng giám đốc Phan Thị Mai có khẳng định rằng: “Thẩm mỹ viện Mailisa đầy đủ giấy phép giải phẫu thẩm mỹ, giấy phép hoạt động kinh doanh. Tất cả các sản phẩm Doctor Magic đều được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ đầy đủ bằng cấp để hành nghề. Chúng tôi tuân thủ pháp luật để được pháp luật bảo vệ, làm đúng để khách hàng tin yêu.

Cơ sở hạ tầng luôn khang trang, sạch đẹp. Tất cả trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ".

"Tiếng lành đồn xa, tiếng xấu thì đồn nhanh gấp 100 lần nên tôi không thể mạo hiểm đánh đổi danh dự để làm mất đi sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Là người có 23 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tôi tự tin và khẳng định nói được làm được, khẳng định vị thế của Mailisa luôn duy trì phong độ, là một trong những thẩm mỹ viện uy tín của ngành làm đẹp tại Việt Nam” 

Năm 2020, dàn sao đình đám như Thủy Tiên, hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... đến dự lễ kỷ niệm 22 năm của Thẩm mỹ viện Mailisa. 

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-3-1725374028.jpg
nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-4-1725374028.jpg

Và đặc biệt là Mailisa đã có rất nhiều đợt từ thiện cho bà con khó khăn, cộng đồng mạng đang đánh giá tốt về điều này. Bà Phan Thị Mai thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện như xây nhà tình thương, tài trợ máy chạy thận, xây dựng tu sửa nghĩa trang liệt sĩ, và nhiều hoạt động khác. Một số hình ảnh: 

nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-9-1725374595.jpg
nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-11-1725374595.jpg
nu-dai-gia-ha-tinh-hot-nhat-hom-nay-chu-tham-my-vien-mailisa-phan-thi-mai-la-ai-10-1725374595.jpg

-- Ảnh từ website Mailisa