muc-tieu-lon-cua-tap-doan-kido-tai-trung-thu-2024-voi-san-pham-tu-kidos-bakery-and-tho-phat-1723001450.JPG

Trở lại với mùa trăng 2024, Ông Trần Lệ Nguyên - TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Trước khi trở lại với mùa vụ 2024, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại. Là doanh nghiệp đi đầu trong mảng bánh kẹo và là doanh nghiệp tạo tiếng vang, tiên phong mang những chiếc bánh trung thu đầu tiên tới người tiêu dùng, hơn ai hết, KIDO thấu hiểu được người tiêu dùng của mình. Theo đó, năm nay chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tái khởi tạo không khí trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng… Đây chính là điều mà chúng tôi luôn đau đáu hướng đến. 

Và cùng với quyết tâm của mình cho một mùa Trung thu rộn ràng và mang đậm bản sắc Việt, năm nay KIDO ra mắt thương hiệu bánh Trung thu mới: 

- Thọ Phát – với thương hiệu được yêu thích với hơn 37 năm có mặt trên thị trường – với dòng sản phẩm “Trung thu truyền thống”

- Tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu KIDO’s Bakery quen thuộc với dòng sản phẩm “Bánh Trung Thu Mỹ Vị” hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, sản phẩm độc đáo.

Về mục tiêu chung của ngành năm nay, chúng tôi nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống (tức mục tiêu 50% thị phần tại thị trường Trung thu), trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường Trung thu tại Việt Nam. Không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, tôi tin rằng 2024 sẽ là năm chúng tôi sẽ đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát”. 

muc-tieu-lon-cua-tap-doan-kido-tai-trung-thu-2024-voi-san-pham-tu-kidos-bakery-and-tho-phat-1-1723001617.JPG

Bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2024, hiện diện trên các kênh MT, GT. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ ứng dụng giao hàng nhanh: Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, hiện bánh Trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle. Đây không chỉ là công cụ quảng bá sản phẩm với mức độ viral nhanh chóng mà còn là nơi KIDO thực hiện livestream bán hàng trong suốt mùa vụ, mang đến những ưu đãi hấp dẫn thông qua sự hỗ trợ voucher từ TikTok.

Thông qua chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu: Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall…và đặc biệt, hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của Tập đoàn trong mùa trung thu 2024. Đây là thế mạnh mà chỉ riêng KIDO có được và điều này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng, trao đổi & hiểu được nhu cầu khách hàng để có chế độ tư vấn, dùng thử sản phẩm, giao hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 

Năm 2024, KIDO tiếp tục chọn “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” làm thông điệp lan tỏa cho cả 02 thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát. 

Bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát được tích hợp, sản xuất tại Nhà máy bánh kẹo công suất lớn trực thuộc Tập đoàn KIDO với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên sự đồng nhất trong hương vị, chất lượng sản phẩm. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đồng thời áp dụng hệ thống kiểm soát phòng ngừa các mối nguy an toàn thực phẩm (HACCP) từ nhà cung cấp, nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, phân phối. Kết hợp cùng công nghệ đóng gói hoàn toàn tự động giúp sản phẩm luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được chất lượng tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.