
Được phát triển bởi Gotadi, công ty thành viên của HG Holdings, Gotadi BTM là bộ giải pháp của Gotadi dành riêng cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp (Gotadi for Business). Đây là nền tảng tiên phong trong việc quản trị đi lại, công tác cho các nhà quản lý và nhân viên trong doanh nghiệp.
Bên cạnh đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn HG Holdings, buổi ra mắt còn có sự tham gia chia sẻ trực tiếp của ông Jack Nguyễn - Regional Managing Director Đông Nam Á của Insider, một kỳ lân thứ 2 của Thái Bình Dương, có trụ sở chính tại Singapore.
Cả hai đại diện đều chia sẻ tiềm năng lớn của thị trường nói chung và công nghệ nói riêng cho đối tượng khách hàng Doanh nghiệp (B2B) bởi điều này sẽ giúp mang lại kinh doanh và tăng trưởng bền vững.
Ông Jack Nguyễn - Regional Managing Director Đông Nam Á của Insider
Vấn đề minh bạch, bài toán chi phí và vấn đề thời gian của doanh nghiệp
Công tác, đi lại và các hoạt động du lịch cho nhân viên là một phần thiết yếu trong quản trị doanh nghiệp. Những hoạt động này cũng cho thấy sự vận động, chuyển mình và dự báo cho những sự phát triển, đổi mới, tăng trưởng của doanh nghiệp.
Những dự báo này có thể nhìn thấy thông qua những hình thái tác động của việc đi lại như khai trương, mở rộng chi nhánh, cơ sở kinh doanh, đẩy mạnh giao thương, kết nối. Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, độ phủ toàn quốc hay thậm chí là toàn cầu, nhu cầu đi lại, du lịch của nhân viên trong công ty ngày càng cao.
Tuy nhiên, vấn đề về sự minh bạch và tối ưu hóa ngân sách là một trong những mối quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp, lại chưa có thể tìm ra bài toán trong hoạt động quản trị Du lịch và Đi lại. Bởi lẽ với số lượng nhân sự lớn, kế hoạch kinh doanh luôn có sự thay đổi, chủ doanh nghiệp sẽ rất khó khăn trong việc quản lý.
Ngoài ra, các cấp quản lý sẽ không kiểm soát được lịch trình công tác của nhân viên do làm việc thủ công và không có quy trình chuẩn, gây mất thời gian lên kế hoạch và phê duyệt lịch trình.
Đối với nhân viên, vấn đề lớn nhất trong mỗi chuyến công tác là thiếu sự chủ động, hầu như phải phụ thuộc hoàn toàn vào Admin và các Agency Booking. Bên cạnh đó, để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc, nhân sự cũng có nhiều hoạt động cho chuyến công tác nên gặp khó khăn trong việc quản lý và giải trình hóa đơn, công tác phí.
Vậy nên, việc sở hữu một giải pháp giúp dễ dàng kiểm soát, tối ưu hóa và hợp lý hóa chi phí sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu nỗi lo, tiết kiệm thời gian khi quản lý dòng tiền cũng như các công tác quản lý nhân sự khác.
Gotadi mong muốn phục vụ doanh nghiệp và thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế
Gotadi Business Travel Management (BTM) là Hệ thống phần mềm áp dụng công nghệ mới SaaS Travel Platform (Software as a Services) cho phép các doanh nghiệp có quy mô lớn quản lý nhân viên dễ dàng trong việc đặt mua (booking) và sử dụng các dịch vụ như lựa chọn phương tiện di chuyển và chỗ ở nhằm phục vụ cho các chuyến công tác ngắn hoặc dài ngày.

Gotadi Business Travel Management giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân lực trong quản lý công tác và các hoạt động Du lịch trong doanh nghiệp.
Ngoài ra, giải pháp còn tạo ra nền tảng công nghệ đặt vé hàng đầu thị trường, mang đến sự lựa chọn tốt nhất về mức giá trên toàn cầu.
Gotadi BTM còn được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao trải nghiệm quản lý chuyến công tác trên nền tảng công nghệ vượt trội.
Gotadi Business Travel Management (BTM): Đồng hành cùng chủ doanh nghiệp kiến thiết các giải pháp du lịch tối ưu cho công ty
Những tính năng đặc biệt
Để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong quá trình trải nghiệm, tối ưu hóa thời gian, đảm bảo vấn đề minh bạch và đặc biệt là tiết kiệm được 20% chi phí đi lại, Gotadi BTM cung cấp các tính năng đặc biệt:
Thứ nhất, tự đặt, xuất vé đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng:
Nhân viên có thể chủ động thao tác trên cùng một hệ thống, dễ dàng lựa chọn chuyến bay/khách sạn, tự đặt và xuất vé theo quy định và chính sách du lịch của công ty được cài đặt sẵn vào trong hệ thống ngay từ đầu.
Thứ hai, công nghệ vượt trội, bảo mật: Hệ thống 4.0 hoàn toàn tự động từ phê duyệt đến liên thông để đặt và xuất vé/khách sạn.
Dữ liệu khách hàng được bảo mật trên AWS (Amazon Web Services) cơ sở hạ tầng bảo mật toàn cầu tốt nhất hiện nay.
Thứ ba, tự động và minh bạch:
Dễ dàng kiểm soát, tối ưu và tường minh chi phí cho doanh nghiệp. Hệ thống phân quyền quản trị ngân sách theo từng cấp bậc.
Thứ tư, chủ động quản lý chi phí:
Báo cáo 360 độ giúp dễ dàng kiểm soát, tối ưu và minh bạch chi phí cho doanh nghiệp. Hệ thống phân quyền quản trị ngân sách theo từng bậc.
Thứ năm, hỗ trợ chăm sóc 24/7:
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Đặc biệt, Gotadi BTM cho phép doanh nghiệp có thể xuất hoá đơn.

Ông Lê Quang Sáng - Giám đốc Kinh doanh giới thiệu về các tính năng nổi bật của giải pháp Gotadi BTM
Giá trị mang lại cho doanh nghiệp
Đối với chủ doanh nghiệp
Gotadi BTM là mô hình quản trị cung cấp các giải pháp toàn diện về du lịch cho nhóm khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, không chỉ tự động hoá và xử lý nhanh chóng các tác vụ bằng công nghệ, hệ thống đã mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp trong quản trị du lịch, quản trị tài chính và cả quản trị tăng trưởng từ đó nâng cao hiệu suất trong quản trị doanh nghiệp.
Chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm soát chi phí công tác từng bộ phận hoặc phòng ban trên một hệ thống duy nhất. Ngoài ra, vấn đề tường minh dòng tiền, đối soát và thanh toán sau 45 ngày với hạn mức công nợ không giới hạn cũng được hỗ trợ.
Điều này có thể giúp cho chủ doanh nghiệp chủ động trong việc lên kế hoạch kinh doanh, tài chính, quản trị dòng tiền, kiểm soát rủi ro. Đặc biệt, khi sử dụng giải pháp, doanh nghiệp tối ưu và tiết kiệm ngân sách quản trị doanh nghiệp lên tới 20%.
Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn khi sử dụng bộ giải pháp Gotadi BTM doanh nghiệp có thể giảm bớt một lượng lao động cũng như giải quyết các vấn đề không minh bạch một cách triệt để.
Đối với nhân viên và nhà quản lý du lịch
Bên cạnh đó, nhân viên đi công tác có thể chủ động xin phê duyệt (quy trình được cài đặt sẵn theo doanh nghiệp), lựa chọn chuyến bay/khách sạn phù hợp, tự đặt và tự xuất vé/khách sạn nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch các khoản chi phí thuận tiện khi làm thủ tục thanh toán.
Gotadi BTM đã giúp các nhà quản lý chuyển đổi quy trình đặt và quản lý các chuyến công tác từ hình thức thủ công sang một hệ thống hiện đại hơn, hỗ trợ cài đặt sẵn chính sách đi lại, hạn mức công tác và thanh toán chi phí cho từng nhân viên.
Ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch tập đoàn HG Holdings
Ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch tập đoàn HG Holdings cho biết, Gotadi BTM không chỉ là bộ giải pháp về quản trị Đi lại và Công tác. Bản chất của mọi sự Vận động là hình thái của Phát triển Đời sống và Tăng trưởng. Gotadi BTM không chỉ mang lại sự tối ưu về chi phí. Chúng tôi mong muốn nhân sự của các công ty Chủ động hơn, Năng động hơn, tìm thấy niềm vui trong mỗi chuyến công tác. Còn đối với các chủ doanh nghiệp, chúng tôi cam kết đồng hành để cùng chuyển đổi số toàn diện, chuyển hoá và phát triển lên tầm cao mới.
Đã từng giải quyết được vấn đề quản trị du lịch trong doanh nghiệp khi sử dụng Gotadi BTM, ông Trần Nhất Minh - Phó TGĐ Ngân Hàng VIB chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao dịch vụ của Gotadi vì thế có một niềm tin nhất định với Hệ thống Gotadi BTM vừa ra đời. Nhân viên của chúng tôi có thể tự truy cập vào Gotadi BTM để tạo và quản lý các chuyến công tác bất kể thời gian nào theo lịch trình phù hợp nhất, đặc biệt là các chuyến công tác gấp.”
Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh – Chủ tịch HĐQT Saigon Books cho biết: “Qua quá trình sử dụng, nhân viên của chúng tôi đánh giá Gotadi BTM là hệ thống có độ tin cậy cao và dễ sử dụng hơn các nền tảng khác. Hệ thống tự động 100% theo thời gian thực và kết nối trực tiếp với các hãng hàng không & khách sạn. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, luôn đáp ứng khi cần thiết. Hơn thế nữa, việc tích hợp trực tiếp thông tin của nhân viên từ thẻ công ty/thẻ khách hàng là một ưu điểm tuyệt vời mà chúng tôi chưa tìm thấy ở các nền tảng khác.”
Cuối cùng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí và nguồn lực khi áp dụng một hệ thống quản lý công tác duy nhất và bảo đảm dữ liệu được bảo mật trên nền tảng AWS của Gotadi BTM.
Về Gotadi
Gotadi thuộc HG Holdings là Tập đoàn được thành lập từ năm 1997 chuyên hoạt động trong lĩnh vực Du lịch và Hàng không ở khu vực Đông Nam Á với 14 Văn phòng Đại diện trên thế giới, là ngôi nhà chung của hơn 500 nhân viên đầy nhiệt huyết với kinh nghiệm chuyên sâu trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại cho hàng nghìn các Doanh Nghiệp đối tác.
Hệ sinh thái sản phẩm của Gotadi:
- B2B CA: Sản phẩm cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp
- B2B Agent: Sản phẩm cho nhóm khách hàng Đại lý
- B2B2C: Sản phẩm cho nhóm khách hàng của Đối tác
Danh mục sản phẩm:
1. Các sản phẩm/dịch vụ phục vụ nhóm khách trực tiếp B2C: Vé máy bay, khách sạn, Tour, bảo hiểm, dịch vụ visa, xe đưa đón.
2. Các sản phẩm dịch vụ phục vụ nhóm khách hàng B2B: Gotadi for Business, Gotadi Inventory, Gotadi Partnership.
3. Các sản phẩm, dịch vụ nổi bật: Combo du lịch tiết kiệm, ứng dụng OTA hàng đầu.
Về HG Holdings
HG Holdings là Chủ sở hữu Gotadi, doanh nghiệp hàng đầu ngành Du lịch, Lữ hành. HG Holdings (Hospitality Groups) được thành lập từ năm 1997 với lịch sử phát triển hơn 20 năm trong lĩnh vực Du lịch Lữ hành và Hàng không.
Tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, dịch vụ hàng không, vé tàu điện và thể thao quốc tế, du thuyền, khách sạn tại Việt Nam cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế.
Những năm gần đây, đón đầu làn sóng chuyển đổi số, HG Holdings đã nhanh chóng phát triển nhiều ứng dụng, nền tảng mới kiện toàn hệ sinh thái toàn diện tập trung phát triển các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực du lịch – hàng không với 4 mảng kinh doanh chính:
- HG Aviation – Đại diện, Tổng Đại lý vé máy bay với lợi thế kinh nghiệm lâu năm và hệ thống uy tín, rộng khắp toàn cầu.
- Phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng với sản phẩm nổi bật là Lang Co Beach Resort
- Tiên phong tham gia vào dịch vụ du thuyền thời thượng
- Tiên phong chuyển đổi số trong ngành du lịch