Trong quý I/2025, Hermès ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 4,1 tỷ euro (~4,7 tỷ USD), tăng 9% so với cùng kỳ 2024. Chủ tịch điều hành Axel Dumas nhấn mạnh, kết quả này phản ánh chiến lược mở rộng mạng lưới toàn cầu, kiên định với chất lượng, sáng tạo và bảo tồn thủ công.

Tăng trưởng được ghi nhận ở tất cả khu vực: Nhật Bản tăng 17%, châu Âu (trừ Pháp) tăng 13%, Pháp đóng góp 14% tổng doanh thu, châu Mỹ tăng 11%. Tại châu Á, dù thị trường Trung Quốc gặp khó khăn, Hermès vẫn duy trì đà phát triển ổn định.

hermes-chung-minh-dang-cap-doanh-thu-tang-bat-chap-the-gioi-day-bat-on-1745913729.webp

Hermès đẩy mạnh phát triển bền vững, ưu tiên sử dụng vật liệu tái chế và giảm thiểu lãng phí qua các sáng tạo vượt thời gian. Công xưởng sáng tạo Petit H tiếp tục là trung tâm hiện thực hóa triết lý "chất lượng hơn số lượng".

Thương hiệu cũng ra mắt các bộ sưu tập mới gây chú ý, như thời trang nam Xuân Hè 2025 với chất liệu cashmere mềm và denim tái chế, nước hoa Terre d'Hermès Eau de Parfum Intense, dòng son Rouge Brillant Silky với thiết kế giới hạn.

Ở mảng đồng hồ, doanh thu giảm 10%, song Hermès tiếp tục sáng tạo với các mẫu mới như H08, Arceau Le temps voyageur, và Le temps suspendu. Các ngành hàng khác như đồ da, thời trang may sẵn, phụ kiện và lụa đều tăng trưởng hai con số. Hai xưởng sản xuất đồ da mới cũng vừa được khởi công tại Pháp, chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng dài hạn.

Dù đối mặt thách thức địa chính trị và kinh tế, Hermès tự tin với mô hình tích hợp thủ công cao và cam kết tiếp tục chiến lược dài hạn dựa trên sáng tạo, bảo tồn kỹ nghệ truyền thống. Tại Việt Nam, Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.