336867775-2475041205978078-5952423534911676880-n-1679370547.jpg
 

Đây là góc nhìn cá nhân đến Katinat nhân dịp các bạn mở rộng tại Thăng Long…

1. Tệp khách: Mình cảm thấy Katinat có tệp khách giao nhau giữa GenY và GenZ, chính yếu nhất là nhóm dân văn phòng trẻ, có thể ban ngày ngồi làm việc, tối ngồi chill chill do các địa điểm của Katinat thuê có view rất chill.

2. Phong cách: Café vỉa hè kiểu Sài Gòn… Ơ, thế khác gì so với kiểu Hà Nội? Kiểu Hà Nội thì như Aha hay Kafa. Không gian thì cũng kiểu mở thoáng ra mặt phố. Tuy nhiên bài trí có gu hơn tệp của Aha hay Kafa. Chi tiêu trên đầu khách cũng cao hơn. Khả năng Katinat khi Bắc Tiến sẽ hút khứa tương đối.

3. Sản phẩm 1: Mình chưa uống nhiều nên ko rõ sản phẩm key là sản phẩm nào? Nhớ lần cuối uống thì cảm thấy hơi lộn xộn. Khác bọt tý thì có vị Chocolate và Caramel nhưng mình ko hạp. Thiếu key. Khách khứa đến chủ yếu vì view chill chill chứ ko vì đồ uống. Điểm này nên học thêm Phê La

4. Sản phẩm 2: Đợt rồi có vẻ như Katinat chuyển dịch thêm sang 1 số món trà như Phúc Long… Chiến dịch Ly café cầu vồng cũng là để đẩy "Oolong Tứ Quý Sữa"cho thấy ý định này. Anyway chưa thử trà của Katinat nhiều nên nô com-mần

5. Sản phẩm 3: Sản phẩm key hiện tại đang được Katinat đẩy là Trà sữa chôm chôm. Phản ứng từ fan có vẻ rất ổn áp. Có điều Katinat định vị là cafe Sài Gòn style, thế nên sản phẩm key gắn được với gốc cafe là tốt nhất....

6. Marketing: Mình đã phân tích case ly café cầu vồng của Katinat. Linh để dưới còm-men. Vụ tặng ly viral này respect respect nha… Vụ ly cầu vồng mai post lại

Cách đánh ra Hà Nội của Katinat cũng khác, dự là sẽ cùng một lúc bung ra liên tiếp 3 cửa hàng vị trí đẹp thuộc hàng top tại Nguyễn Chí Thanh, Phan Đình Phùng và Lý Thường Kiệt… Thực ra nếu coi Thăng Long là chiến địa lâu dài thì đằng nào chả phải xây bộ máy, thì một công chơi luôn 3 điểm cũng hợp lý…

Dịp khai trương mà Katinat tặng ly cầu vồng khéo con dân Hà Thành cả on cả off lại chen nhau vỡ đầu chứ chả đùa…

Chơi tới luôn đi Katinat...